วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

กลุ่มนักธุรกิจรวมตัวมอบสิ่งของช่วยเหลือประชาชนในเทศบาลเมืองมุกดาหาร”

มุกดาหาร กลุ่มนักธุรกิจ แจกสิ่งของช่วยเหลือประชาชนในเขตเทศบาลเมืองมุกดาหาร
มุกดาหาร- กลุ่มนักธุรกิจจังหวัดมุกดาหาร แจกสิ่งของช่วยเหลือประชาชนในเขตเทศบาลเมืองมุกดาหารรวม 34 ชุมชน จำนวนกว่า 500 ชุด ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19

 


เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงาน กลุ่มนักธุรกิจจังหวัดมุกดาหาร โดยนายโกวิทย์ สัจเดว์ เจ้าของร้านศรีสุวรรณ ร้าน บ บู้ และกลุ่มเพื่อนจากจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้นำอาหาร น้ำดื่ม ข้าวสาร และสิ่งของอื่น ๆ ช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนในเขตเทศบาลเมืองมุกดาหารรวม จำนวนกว่า 500 ชุด ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19
ทั้งนี้เทศบาลเมืองมุกดาหาร โดยนางสุวรรณี ตั้งปณิธานนท์ นายกเทศมนตรีเมืองมุกดาหาร มอบหมายให้ นายอดุล ศิริมันต์ หัวหน้าฝ่ายป้องกันและรักษาความสงบ นำเจ้าหน้าที่เทศกิจ ออกช่วยเหลือในการจัดระเบียน ในการแจกคูปอง การมอบอาหารน้ำดื่ม ข้าวสาร และอาหาร ให้กับพี่น้องประชาชนในครั้งนี้
นายศักดิ์เทพ สุระเสียง อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 102 หมู่ 1 บ้านหนองแวง ตำบลหนองแวง อำเภอสมเด็จ จังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่า วันนี้ได้แจกสิ่งของจากสถานการณ์โควิด-19 มาแจกให้ประชาชนที่เดือดร้อนและได้รวมตัวกันมาทำบุญช่วยเหลือพี่น้องชาวมุกดาหาร ได้รวบรวมสมทบเงินกันไปซื้อข้าวสารมาแจกประมาณ 200 ถุง ถุงละ 3 กิโลกรัม

ด้านนายโกวิทย์ สัจเดว์ เจ้าของร้านศรีสุวรรณ กล่าวว่า ทางร้านและร่วมกับเพื่อน ร่วมแรงร่วมใจกันทำข้าวกล่อง ( ไข่พะโล้ ข้าวสวย ) ไส้กรอก หมูยอน้ำพริกกะปี และน้ำดื่ม สำหรับ 1 ครอบครัว มาแจกให้กับคนที่ขาดแคลน ส่วนที่พวกเราจะช่วยได้ ปกติได้ทำมาแจกทุก ๆ ปี แต่ในปีนี้มาเจอสถานการณ์โควิด-19 ได้ร่วมจิตร่วมใจกันทำเพื่อมาแจกพี่น้องประชาชน เล็ก ๆ น้อย ๆ ของพวกเรามันอาจจะไม่ช่วยอะไรมาก สักนิดหนึ่งก็ยังดีก็เป็นกำลังใจให้ทุกคน ให้ผ่านพ้นจากโควิด-19 ไปได้ด้วยดี

อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ // มุกดาหาร

Loading