วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ครอบครัวยงค์สงวนชัย”มอบข้าวให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบ”โควิด-19

29 เม.ย. 2020
69

สมุทรปราการ – ครอบครัวยงค์สงวนชัยบริจาคข้าวช่วยผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 กว่า 5 ตัน
ครอบครัวยงค์สงวนชัย มอบข้าวสารให้ผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ระบาดของไวรัสโควิด – 19 ภายในหมู่บ้านทหารเรือ ม.2 ต.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ

นายดำรง ยงสงวนชัย ประธานศาลเจ้าพ่อทัพสำโรง พร้อมนายกิตติ ยงค์สงวนชัย ประธานบริหารกิตตินครกรุ๊ป และครอบครัว นำข้าวสารบรรจุถุงจำนวนกว่า 1000 กิโลกรัม มามอบให้กับประชาชนภายในหมู่บ้านทหารเรือ หมู่ 2 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จำนวน 200 ครัวเรือน โดยนอกจากการมอบข้าวสารแล้ว ทางครอบครัวยงค์สงวนชัย ยังได้มอบเครื่องปรุงรส เจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือ หน้ากากอนามัย และเงินขวัญถุงเพื่อเป็นกำลังใจให้กับประชาชนที่เดินทางมารับข้าวสารในวันนี้ ซึ่งเป็นการประสานงานของทาง นายวรเมศฐ์ วรชาติรัฐศักดิ์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 2 และทีมงาน สำหรับการรับข้าวสารของประชาชนก็ได้มีการตรวจคัดกรอง และเว้นระยะห่างทางสังคม เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรค

โดยนายกิตติ ยงค์สงวนชัย เปิดเผยว่า ตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทางครอบครัวยงค์สงวนชัย ได้นำข้าวสารน้ำหนักรวมกว่า 5 ตัน พร้อมเวชภัณฑ์ที่จำเป็นมอบให้กับชุมชนต่างๆ มากกว่า 20 ชุมชน เพื่อเป็นการลดภาระให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 และยังเป็นกำลังใจให้กันในช่วงที่เกิดความยากลำบากของการใช้ชีวิตในปัจจุบัน โดยทางครอบครัวยงค์สงวยชัยก็จะมีการดำเนินการช่วยเหลือประชาชนต่อจนกว่าสถานการณ์ดีขึ้น

สมุทรปราการ – ปัณรักษ์ สีหาวัตร

Loading