วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

นนทบุรี”สองผัวเมีย”ตระเวนลักทรัพย์ร้านขายต้นไม้

นนทบุรี อุกอาจ !! 2 โจรผัวเมียขับเก๋งตระเวนลักทรัพย์ร้านขายต้นไม้กลางวันเเสกๆ

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ้กชื่อ sirikwan khamkam ได้โพสต์ข้อความพร้อมด้วยภาพจากกล้องวงจรปิดระบุข้อความว่า ” คนสมัยนี้ขับรถเก๋งขโมยของกันแล้ว ไม่เคยคิดจะเกิดขึ้นกับใกล้ตัว แม่กูหาทั้งวันแดดก็ร้อนยังขโมย ต้องเหี้ยขนาดไหนกูถามจริงๆ 2มือ2ตีนเหมือนกันไม่ทำมาหาแดก หาแดกบนความทุกข์คนอื่นเวรสังคมจริงๆ เงินมันไม่ได้เสียดายเท่าของในกระเป๋า #เจริญๆเถอะไอเหี้ยขยะสังคมจริงๆ??
ต่อมาวันที่ 4 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณร้านขายต้นไม้ เลขที่ 145/11 ตั้งอยู่ริมถ.กาญจนาภิเษก ต.บางคูเวียง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี พบนางกาญจนา ขำคำ อายุ 49 ปี เจ้าของร้านต้นไม้ไม่มีชื่อ อยู่บ้านเลขที่ 17 ม.1 ต.สองพี่น้อง อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี หลังถูกคนร้าย 2 คน คาดว่าเป็นสามีภรรยากัน ทำทีเข้ามาสั่งซื้อต้นไม้ก่อนจะฉกกระเป๋าสะพายที่วางอยู่ในศาลาที่พัก ซึ่งพายในกระเป๋ามีเงินสดจำนวน 6,800 บาท ล็อตเตอร์รี่จำนวน 4 ใบ พระเครื่อง 1 องค์ และบัตรประจำตัวประชาชนจำนวน 1ใบ เบื้องต้นได้แจ้งความไว้ที่ สภ.ปลายบาง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 2 พ.ค.63 เวลาประมาณ 11.30 น.จากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะคนร้ายขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีบรอนซ์เงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับมาจอดที่บริเวณหน้าร้านขายต้นไม้ริมถนนกาญจนาภิเษก จากนั้นได้มีผู้ชายกับผู้หญิงอายุประมาณ 30-35 ปี เดินลงมาจากรถตรงเข้าไปในร้านขายต้นไม้ เวลาผ่านไปประมาณ 20 นาทีทั้ง 2 คน ได้เดินออกมาจากร้านโดยฝ่ายชายกำลังคุยโทรศัพท์พร้อมกับนำเสื้อปิดกระเป๋าเป้ที่ขโมยมา ขณะเดียวกันฝ่ายหญิงก็รีบวิ่งขึ้นรถและขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
ทางด้านนางกาญจนา ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ เวลาประมาณ 11.30 น. มีลูกค้าเข้ามาในร้าน 2 คน คาดว่าน่าจะเป็นผัวเมียกัน ขับรถเก๋งมาจอดที่หน้าร้าน จากนั้นได้เดินเข้าไปในร้านแล้วทำทีสั่งซื้อต้นไม้จำนวน 20 ต้น โดยฝ่ายชายอาศัยจังหวะที่ตนกำลังนำหนังสือพิมพ์ห่อต้นไม้อยู่ ได้ลงมือขโมยกระเป๋าสะพายที่วางอยู่ในบริเวณศาลาที่พัก ซึ่งภายในมีพระเครื่อง 1 องค์ บัตรประชาชน 1 ใบ เงินสดจำนวน 6,800 บาท และล๊อตเตอรี่จำนวน 4 ใบ แล้วขึ้นรถเก๋งขับหนีไป โดยคนร้ายใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 20 นาที

นางกาญจนา ยังกล่าวต่ออีกว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนได้ดูข่าวในทีวี เห็นข่าวโจรสองคนผัวเมียขโมยโทรศัพท์มือถือในร้านก๋วยเตี๋ยวแถววัดสวนแก้ว ซึ่งคนร้ายได้ก่อเหตุวันเดียวกับเคสของตน อีกทั้งลักษณะท่าทาง รูปร่าง และเสื้อผ้าของโจรสองผัวเมียนั้น เหมือนกับคนที่มาขโมยทรัพย์สินในร้านของตนจึงอยากฝากเตือนผู้ประกอบการหรือพ่อค้าแม่ค้าต่างๆให้ระวังมิจฉาชีพคู่นี้ให้ดี เพราะเป็นการกระทำที่อุกอาจมาก ขนาดกลางวันแสกๆยังกล้ามาขโมยกันได้ และเงิน 6,800 บาท ที่ถูกขโมยไปตนเก็บเอาไว้จ่ายค่าเช่าที่ ความรู้สึกตอนนี้เหมือนหมดแรงและหมดกำลังใจที่จะต่อสู้เสียดายเงินอยากได้คืน โรคโควิด-19 ก็ว่าแย่เเเล้ว ยังต้องมาเจอโจรขโมยของอีก ถ้าใครทราบเบาะเเสคนร้ายคู่นี้ ให้รีบเเจ้ง 191 ทันทีนะคะ เพราะเป็นภัยต่อสังคมอย่างมาก

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Loading