วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

เหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรปราการ”มอบถุงยังชีพช่วยประชาชนชาวสำโรงเหนือ

 

นางศศิวิมล อุทัยพันธ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรปราการ พร้อม นางรัชนีวรรณ สำราญเวทย์ รองนายกเหล่ากาชาด นายทรงฤทธิ์ สามารถ ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองสมุทรปราการ และคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรปราการ ร่วมมอบถุงยังชีพให้ประชาชนในพื้นที่เทศบาลตำบลสำโรงเหนือ ทีได้รับผลกระทบจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จำนวน 200 ถุง เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในการดำรงชีพให้กับประชาชน ณ สำนักงานเทศบาลตำบลสำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ

 

โดยมี ดร.ลือกฤต เพชรบดี นายเทศมนตรีตำบลสำโรงเหนือ พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ของเทศบาล ให้การต้อนรับ และร่วมมอบถุงยังชีพให้แก่ประชนชนด้วย โดยทางนายเทศมนตรีตำบลสำโรงเหนือ ยังได้แจกแอลกอฮอล์ให้กับประชาชนทุกคนที่มารับถุงยังชีพด้วย

โดย นางศศิวิมล อุทัยพันธ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรปราการ ได้กล่าวว่า การมอบถุงยังชีพให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในครั้งนี้ก็เพื่อเป็นการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในครัวเรือนให้กับประชาชนในพื้นที่ ซึ่งสิ่งของต่างๆ ในถุงยังชีพที่นำมามอบให้ก็ได้รับการสนับสนุนจากภาคเอกชนต่างๆ และจากงบประมาณในการจำหน่ายฉลากกาชาดประจำปี 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งทางเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรปราการก็จะได้นำไปมอบให้กับประชาชนในอีกหลายพื้นที่ของจังหวัดสมุทรปราการต่อไป

 

สมุทรปราการ – บุญประสิทธิ์ นุชนารถ

Loading