บิ๊กหิน”เดอะโอ๋!!!มอบนโยบายตำรวจชัยนาท ยกระดับการบริการประชาชน

บิ๊กหิน ! เดอะโอ๋ !! มอบนโยบาย ตำรวจชัยนาท ยกระดับการบริการประชาชน

วันนี้ 7 พ.ค.63 พล.ต.ท.วิสนุ ปราสาททองโอสถ ผู้ช่วย ผบ.ตร.พร้อมด้วย พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ มอบนโยบายและการขับเคลื่อนงานป้องกันปราบปรามอาชญากรรมตามนโยบายของ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ สภ.เมืองชัยนาทโดยมี,พล.ต.ต.ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ ผบก.ภ.จว.ชัยนาท,พ.ต.อ.ธนดล แก้วอุบลรอง ผบก.ภ.จว.ชัยนาท พ.ต.อ.รัชพล ชนะศรีขจรรองผบก.ภ.จว.ชัยนาทพ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ รองผบก.ภ.จว.ชัยนาท พ.ต.อ.ธีระชัย เด็ดขาดรอง ผบก.ภ.จว.ชัยนาท พ.ต.อ.ปฏิกรณ์ หาญหัตถกิจ ผกก.สภ.เมืองชัยนาทพร้อมด้วยข้าราชการตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท ให้การต้อนรับและเข้าร่วมประชุมโดย ผู้ช่วย ผบ.ตร.

 

ได้รับทราบรายงาน สถานการณ์ และข้อมูลด้านต่างๆ พร้อมทั้งกำชับการปฏิบัติราชการ ดังนี้ ดำเนินการตามนโยบายรัฐบาลและ ตร.ในการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมอย่างเคร่งครัด เช่น ยาเสพติด,การพนันทุกรูปแบบ อบายมุข,แรงงานผิดกฎหมาย การค้ามนุษย์ และความผิดเกี่ยวกับสถานบริการอย่างจริงจังและต่อเนื่อง รวมทั้ง การรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน,การดูแลอำนวยความสะดวกด้านการจราจร, การป้องกัน การประทุษร้ายต่อทรัพย์ ตามที่ได้สั่งการไว้แล้ว โดยให้มีผลการปฏิบัติเป็นรูปธรรมให้ดำเนินการตามมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ที่ ครม. เห็นชอบและที่ ตร.สั่งการตามอำนาจหน้าที่ความรับผิดชอบให้เป็นไปตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อ พ.ศ.2558 และ กฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง ขอเน้นย้ำความสำคัญของจุดตรวจ จุดสกัดในการเฝ้าระวังและบังคับใช้กฎหมายตาม ข้อกำหนดฯ พ.ร.ก.การบริหารราชการ ในสถานการณ์ฉุกเฉินฯ กรณีห้ามบุคคลใดทั่วราชอาณาจักรออกนอกเคหะสถานในเวลาที่กำหนด พิจารณาความเหมาะสมในเรื่องการป้องกันและกวดขันจับกุม ปรับลดจุดตรวจ และให้เพิ่มสายตรวจชุดเคลื่อนที่เร็วในการเข้าตรวจสอบกลุ่มผู้ชุมนุม มั่วสุมที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของ เชื้อโรคให้ความสำคัญกับงานหมายจับ โดยกำหนดให้ระดมกวาดล้างหมายจับในแต่ละห้วงการตรวจสอบ แก้ไขข้อมูลหมายจับในระบบ CRIMES และ PDC ให้ถูกต้องเป็นปัจจุบัน เร่งรัดจับกุม จับแล้วต้องถอน หมายจับโดยเร็ว

 

พร้อมกันนี้ ได้นำความปรารถนาดีจาก พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. เป็นกำลังใจให้ข้าราชการตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท ปฏิบัติหน้าที่ของตนให้เต็มความสามารถ ปฏิบัติการเชิงรุกอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถแก้ไขปัญหา และเป็นที่พึ่งให้กับประชาชน

Loading