เดอะโอ๋”ตรวจจุดเคอร์ฟิว

เดอะโอ๋!!! ตรวจจุด ว43 เคอร์ฟิวที่บริเวณหน้าโรงเรียนประเทียบวิทยาทาน อ.วิหารแดง จว.สระบุรี

วันนี้ 9 พ.ค.2563 เวลา 24.30 น.ที่จุด ว43 เคอร์ฟิว บริเวณ หน้าโรงเรียนประเทียบวิทยาทาน อ.วิหารแดง จว.สระบุรี พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 ออกตรวจจุด ว43 เคอร์ฟิวที่บริเวณหน้าโรงเรียนประเทียบวิทยาทาน อ.วิหารแดง จว.สระบุรี ตามคำสั่ง ศูนย์ปฏิบัติการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินด้านความมั่นคง ภ.1 (ศปม.ภ.1)ที่ 1/2563 เรื่อง การแบ่งมอบหมายอำนาจหน้าที่รับผิดชอบให้รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 โดยมอบหมายให้ พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 เป็นผู้ควบคุมการปฏิบัติของจุดตรวจควบคุมการแพร่ระบาดโควิด-19 รับผิดชอบพื้นที่ ภ.จว.สระบุรี และ ภ.จว.ชัยนาท โดยมี พ.ต.อ.ศุภากรณ์ จันทาบุตร รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี พ.ต.อ.ไพโรจน์ ตรีโสภณ ผกก.สภ.วิหารแดง นายวรวิทย์ ยอแสง นายอำเภอวิหารแดง เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด,ฝ่ายปกครอง ทหาร อยู่ปฏิบัติหน้าที่

พล.ต.ต.ธนายุตม์ ได้กล่าวกำชับเจ้าหน้าที่ในขณะการปฏิบัติให้คำนึงถึงความปลอดปลอดภัย ของ เจ้าหน้าที่ประจำจุดและประชาชนที่รอรับการตรวจ ให้บูรณาการกำลังร่วมกันระหว่างเจ้าหน้าท่ีชุดเคลื่อนที่เร็วและฝ่ายปกครอง ออกตรวจพื้นที่ และให้บังคับใช้กฎหมายอย่างเคร่งครัดกับผู้จงใจฝ่าฝืน กำชับการตั้งด่าน ให้ยึดหลักในการปฏิบัติตามยุทธวิธี อย่าประมาทเป็นอันขาด ให้ หน.สภ จัด กำลังผลัดเปลี่ยน การปฏิบัติให้เหมาะสม มีกำลังปฏิบัติ และ พัก อย่างเพียงพอ กำชับ เมื่อมีการจับกุม ผู้ฝ่าฝืน พรก.ฯให้มีการตรวจสอบหมายจับในระบบทุกคนในทันที อีกทั้งได้มอบน้ำดื่ม กาแฟกระป๋อง และเครื่องดื่มบำรุงร่างกายไว้ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการทำงานต่อไป

พล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกภาคส่วน ที่มีน้ำใจอันดีงามร่วมแรงร่วมใจกันปฎิบัติหน้าที่ ตามนโยบายของผู้บังคับบัญชา ขอให้กำลังใจพี่ เพื่อน น้อง ทุกท่านมีความสุข และ ปลอดภัยในการ ในการปฏิบัติหน้าที่และให้มีความปลอดภัย โชคดีตลอดไป และขอย้ำว่า “ตำรวจห่วงใยและเป็นที่พึ่งแก่ประชาชนเสมอ”

Loading