วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

เจ้าคณะอำเภอเมืองสมุทรปราการ”แจกข้าว ในโอกาสอายุครบรอบ 76 ปี

สมุทรปราการ – เจ้าคณะอำเภอเมืองสมุทรปราการแจกข้าวเนื่องในโอกาสงานอายุวัฒนมงคล ครบรอบ 76 ปี
เจ้าคณะอำเภอเมืองสมุทรปราการ มอบข้าวสาร อาหารแห้ง กับประชาชนที่ขาดแคลนพื้นที่ตำบลสำโรงเหนือ เนื่องในโอกาสงานอายุวัฒนมงคล ครบรอบ 76 ปี

ที่วัดด่านสำโรง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ท่านพระครูวิมลศุภการ ดร.เจ้าคณะอำเภอเมืองสมุทรปราการ เจ้าอาวาสวัดด่านสำโรง จ.สมุทรปราการ ได้เปิดโรงทานมอบเครื่องอุปโภคบริโภค ให้กับประชาชนผู้ยากไร้ในพื้นที่ตำบลสำโรงเหนือ และพื้นที่ใกล้เคียง เนื่องในโอกาสงานอายุวัฒนมงคล ครบรอบ 76 ปี โดยท่านเจ้าคณะอำเภอเมืองสมุทรปราการ เจ้าอาวาสวัดด่านำโรง ได้มอบข้าวสารบรรจุถุงขนาด 5 กิโลกรัม ให้กับประชาชนจำนวน 500 คน โดยมี นายลือกฤต เพชรบดี นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลสำโรงเหนือ นางรพีวรรณ บำรุง ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดสมุทรปราการ และคณะศิษยานุศิษย์ ได้ร่วมมอบเครื่องอุปโภคบริโภคพร้อมอาหารปรุงสุกในครั้งนี้ด้วย

 

ส่วนการมอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับประชาชนที่ขาดแคลนในครั้งนี้ ทางเทศบาลตำบลสำโรงเหนือก็ได้จัดเจ้าหน้าที่ร่วมตรวจคัดกรอง และจัดระยะห่างทางสังคมก่อนที่ประชาชนจะเข้ารับมอบ ซึ่งบรรยากาศโดยรวมก็เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

 

สำหรับ ท่านพระครูวิมลศุภการ ดร.เจ้าคณะอำเภอเมืองสมุทรปราการ เจ้าอาวาสวัดด่านสำโรง เป็นพระนักพัฒนาที่ให้ความสำคัญด้านการศึกษา ซึ่งจะเห็นได้ว่าให้การสนับสนุนทางด้านการศึกษาทางพระภิกษุ และเด็กนักเรียน รวมถึงการใส่ใจดูแลผู้สูงอายุ และผู้พิการในพื้นที่ ซึ่งจะเดินทางเยี่ยมให้กำลังใจกับผู้สูงอายุและผู้พิการอยู่ตลอดเวลา

สมุทรปราการ – ปัณรักษ์ สีหาวัตร

Loading