วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

บิ๊กเอ้”นำรถพุ่มพวง ปันสุข ตำรวจชัยนาท”

บิ๊กเอ้!!! มาแล้วนำรถ “พุ่มพวง” ปันสุข ตำรวจชัยนาทแจกเครื่องอุปโภคบริโภค ที่บริเวณพื้นที่ ต.ตลุก อ.สรรพยา จว.ชัยนาท

วันนี้ 20 พ.ค.63 พล.ต.ต.ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ ผบก.ภ.จว.ชัยนาทพร้อมด้วยคุณพัชรพร สุขไพบูลย์ ประธานแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดชัยนาทเดินทางมาตรวจเยี่ยม สภ.สรรพยา ภ.จว.ชัยนาท พ.ต.อ.ชูชาติ โสภา ผกก.(สอบสวน) กส.ภ.จว.ชัยนาท,พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสตร์ ผกก.สภ.สรรพยา,ข้าราชการตำรวจในสังกัด ฝอ.ภ.จว.ชัยนาท และ สภ.สรรพยา,คณะแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดชัยนาท,เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง,กำนัน,ผู้ใหญ่บ้าน,เจ้าหน้าที่สาธารณสุข,อสม.และ กต.ตร.สภ.สรรพยา ร่วมกันแจกเครื่องอุปโภคบริโภค ประเภท ข้าวสาร, ไข่ไก่,ปลากระป๋อง, น้ำปลา,น้ำพริกเผา,น้ำตาล,มาม่า,น้ำมันพืช,น้ำดื่ม,แอลกอฮอล์ และหน้ากากผ้า และสิ่งของที่จำเป็นให้กับประชาชนผ่านรถ “พุ่มพวง”ตำรวจชัยนาท มาแล้วครับ ที่บริเวณพื้นที่ต.ตลุก อ.สรรพยา จว.ชัยนาท เขตพื้นที่ สภ.สรรพยา ภ.จว.ชัยนาท

 

ตามนโยบายของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ตามโครงการ “รับอาหารฟรีครับ” จากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และตำรวจภูธรภาค ๑ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19)
พล.ต.ต.ระพีพงษ์ กล่าวว่า ทาง ภ.จว.ชัยนาทได้ปฎิบัติการ ดำเนินกิจกรรมโครงการ “รับอาหารฟรีครับ”อย่างต่อเนื่อง ตามนโยบายของ ผบ.ตร.และ ผบช.ภ.1 โดยดำเนินการในลักษณะเป็นรถพุ่มพวงนำข้าวสารอาหารแห้งแบ่งปันน้ำใจและให้กำลังใจในการดำรงชีวิตเพื่อก้าวพ้น COVID-19 ไปด้วยกัน โดยเน้นย้ำว่า “ตำรวจห่วงใย และ เป็นที่พึ่งให้แก่ พี่ น้อง ประชาชนเสมอ”

Loading