วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

กระบี่”รวมพลคนรักวิ่งมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์

รวมพลคนรักวิ่งมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล 11 แห่งอำเภอเมืองกระบี่มูลค่า 8 แสน 5 หมื่นบาท

เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2563  ที่ห้องประชุมมาหยาอำเภอเมืองกระบี่ นายสมควร ขนเงิน รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ พร้อมด้วยนายชัยวุฒิ บัวทอง นายอำเภอเมืองกระบี่ ร่วมรับมอบเงินในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์มูลค่า 8 แสน 5 หมื่นบาท จากนายสาคร เกี่ยวข้อง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกระบี่ ในฐานะประธานกิติมศักดิ์การจัดงานวิ่งการกูศลรวมพลคนรักวิ่ง ครั้งที่ 1 และนายวินัย ไกรบุตร ดารานักแสดงชื่อดังชาวจังหวัดกระบี่ ประธานจัดการแข่งขัน เพื่อหารายได้จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล 11 แห่งในเขตพื้นที่อำเภอเมืองกระบี่

ได้แก่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านเกาะกลาง บ้านไสไทย บ้านสองแพรก บ้านในไร่ บ้านนาตีน บ้านคลองม่วง บ้านทับปริก บ้านคลองใหญ่ บ้านในสระ บ้านช่องพลี และโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านทุ่ง รวมหน่วยบริการต้านเชื้อไวรัสโควิด 19 ส่วนอุปกรณ์ทางการแพทย์ประกอบด้วย เครื่องวัดความดันโลหิตแบบสอดแขนชนิดอัตโนมัติ 5 เครื่อง เครื่องวัดไข้แบบอินฟาเรตไม่ต้องสัมผัสผู้ป่วย 24 เครื่อง เตียงนอนผู้ป่วยซีพีอาร์แบบไฮโดรริค 5 เตียง รถรีเฟอร์ผู้ป่วยฉุกเฉินสามล้อพ่วง 1 คัน พร้อมเตียงรถเข็นเคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉินปรับนั่งและนอนได้ 1 ตัว

โดยคณะกรรมการจัดงานวิ่งการกุศลรวมพลคนรักวิ่ง ครั้งที่ 1 กล่าวขอโทษผู้ที่ลงทะเบียนร่วมกิจกรรมทั้ง 4,211 คน ว่าต้องกราบขอโทษเป็นอย่างสูงที่ไม่สามารถจัดงานดังกล่าวในวันที่ 15 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมาได้ และได้มีการขอเลื่อนออกไป แต่เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโควิด 19 ที่มีการแพร่ระบาดในวงกว้างซึ่งไม้สามารถคาดคะเนความรุนแรงของการระบาดได้ จึงของดจัดกิจกรรมดังกล่าวลง เพื่อความปลอดภัยของประชาชนผู้ร่วมงาน และความรับผิดชอบต่อสังคมเป็นหลักสำคัญ

กระบี่///ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

Loading