วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

ชมรมทูบีนัมเบอร์วัน sssc ศูนย์เหล็กสยาม มอบถุงยังชีพให้กับผู้สูงอายุและพิการ

สมุทรปราการ – ชมรมทูบีนัมเบอร์วัน sssc ศูนย์เหล็กสยาม มอบถุงยังชีพให้กับผู้สูงอายุและพิการ ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิท-19

ชมรมทูบีนัมเบอร์วัน sssc ศูนย์เหล็กสยาม มอบถุงยังชีพให้กับผู้สูงอายุและพิการ ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิท-19 ในชุมชนท้องคุ้งพัฒนา อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ
นาย มาซาฟูมิ โอคุโบะ รองผู้อำนวยการ บริษัท ศูนย์เหล็กสยาม จำกัด มหาชน พร้อม นายบุญชัย เชียรเจริญธนกิจ ผู้จัดการทั่วไปอาวุโสฝ่ายบริหารบัญชีและการเงิน นางนาตยา หาญวิวัฒนกิจ ผู้จัดการฝ่ายต่างประเทศ พร้อมผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ของบริษัท ร่วมมอบถุงยังชีพให้กับผู้สูงอายุ และผู้พิการ ภายในชุมชน ท้องคุ้งพัฒนา ม.1 และม.2 ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จำนนวน 120 ชุด
โดยผู้สูงอายุ และผู้พิการ ได้รับผลกระทบจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิท-19 ในชุมชนท้องคุ้งพัฒนา ส่วนหนึ่งได้เดินทางมารับถุงยังชีพด้วยตนเอง และส่วนหนึ่งทางผู้บริหารก็นำมามอบให้ถึงบ้านเนื่องจากเดินทางลำบากและเป็นผู้พิการไม่สามารถเดินทางมาได้

โดย นายมาซาฟูมิ ได้กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ทางบริษัทได้มีส่วนช่วยเหลือชุมชน โดนเฉพาะชุมชนโดยรอบบริษัท ซึ่งวันนี้ก็ได้มอบถุงยังชีพให้กับผู้สูงอายุและผู้พิการที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาโควิด-19 ก็ขอให้ทุกคนผ่านช่วยเวลาเช่นนี้ไปด้วยกัน ด้านนายบุญชัย เชียรเจริญธนกิจ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ถึงวันนี้ทางบริษัทได้มีส่วนช่วยเหลือสังคมในรูปแบบต่างๆ เช่นการมอบอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้กับหน่วยงานราชการ และการช่วยเหลือชุมชนต่างๆ ซึ่งก็ต้องขอเป็นกำลังให้กับทุกๆคนให้สามารถผ่านวิกฤตนี้ไปได้ด้วยกัน และให้มีสุขภาพแข็งแรงปลอดจากเชื้อโควิด-19
สมุทรปราการ – ปัณรักษ์ สีหาวัตร

Loading