วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

หนุ่มพะเยา”อย่าโยง ผู้ประกอบการธุรกิจบันเทิง แสง สี เสียง งดส่องไฟบีมหวั่นตกเป็นเครื่องมือ

พะเยา – วอนอย่าโยงมั่ว ผู้ประกอบการธุรกิจบันเทิง แสง สี เสียง งดส่องไฟบีมหวั่นตกเป็นเครื่องมือ

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

วันนี้ ( 24 พฤษภาคม 2563 ) นายอนุสิทธิ์ กลางหมู่ อายุ 30 ปี เจ้าของโรงงานทำลำโพง “ ว๊อยซ์ ลำโพง “ เลขที่ 295 ม.2 ต.สบบง อ.ภูซาง จ.พะเยา ได้เปิดใจกับสื่อมวลว่า จากกรณีที่ทางกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจบันเทิง แสง สี เสียง นักร้อง นักดนตรี ได้แสดงพลังกันส่องไฟบีมในวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยมีผู้เข้าร่วมส่องไฟบีมขึ้นฟ้าหลายพันคน และจะส่องอีกครั้งในคืนนี้ แต่จำเป็นต้องยกเลิก เนื่องจากมีผู้พยายามบิดเบือนและนำไปโยงกับการเมือง อันอาจจะทำให้เจตนาของการส่องไฟบีมนั้นผิดเพี้ยนไป
นายอนุสิทธิ์ เปิดใจว่า การทำกิจกรรมดังกล่าว ทางตนเองและผู้ประกอบการด้านแสง สี เสียง มิได้มีเจตนาที่จะต่อต้านรัฐบาล เจตนารมณ์ที่แท้จริง เพียงอยากให้กำลังคนในอาชีพเดียวกันและอยากแสดงตัวตนให้ทางผู้หลักผู้หลักผู้ใหญ่รับทราบปัญหาความเดือดร้อน พร้อมขอความเห็นใจให้รัฐบาลหาทางออกที่จะช่วยเหลือสนับสนุนคนในวงการนี้ให้มากกว่านี้ แต่หลังจากที่ได้จัดกิจกรรม ส่องไฟบีมขึ้นฟ้า ไปแล้วเมื่อวานนี้(23 พฤษภาคม 2563 ) ก็ได้มีกระแสข่าวที่บิดเบือนเจตนารมณ์ของเรา แล้วนำกิจกรรมนี้เข้าไปโยงเกี่ยวข้องกับการเมืองเชิงต่อต้านรัฐบาล ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวตามที่เรียนข้างต้นแล้วว่าเพียงแค่อยากแสดงตัวตน ส่งกำลังใจ พร้อมแจ้งปัญหาความทุกข์ยากไปยังรัฐบาลเพียงเท่านั้น
ดังนั้น เพื่อมิให้เกิดข้อกล่าวหาหรือข้อที่จะนำไปหยิบยก บิดเบือน ไปในเรื่องของการเมือง ทางตนเองและเพื่อนร่วมอาชีพ จึงขอยุติการจัดกิจกรรม ส่องไฟบีมขึ้นฟ้า นับแต่บัดนี้เป็นต้นไป

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

(ภาพ/ข่าว สราวุธ ตั้งประเสริฐ พะเยา )

Loading