วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

นนทบุรี”อ.บางใหญ่”ร่วมกับ ร.ร.นานาชาตินีส แจกถุงยังชีพ 300 ชุด”

 

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 24 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลาประชาคมอำเภอบางใหญ่ จ.นนทบุรี นายชุ้น ณัฐเดช กังสุกุล นายอำเภอบางใหญ่ พร้อมด้วยนายสมพล สุระสัจจะ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นายชมชน ขุนทวาท ปลัดอำเภอ ได้รับมอบถุงยังชีพจากโรงเรียนนานาชาตินีส จำนวน 300 ถุง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19
นายกรณ์ อนุตรโสตถิ อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนนานาชาตินีส กล่าวว่า พวกเรามาจากชมรม empower nist จากโรงเรียนนานาชาตินิส ถนนสุขุมวิท กรุงเทพ

วันนี้พวกเราเดินทางมาที่ว่าการอำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี และได้รับการต้อนรับจากท่านนายอำเภอบางใหญ่ เรามาทำกิจกรรมในการมอบถุงยังชีพจำนวน 300 ชุด ให้กับชาวบ้านที่ประสบปัญหาจากการเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อเป็นการบรรเทาและให้กำลังใจชาวบ้านที่กำลังประสบปัญหา ต่อสู้ผ่านวิกฤติโควิด-19 ครั้งนี้ไปด้วยกัน และขอให้พี่ ป้า น้า อาทุกๆคนการ์ดอย่าตก เรายังคงต้องสวมแมสก์ก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง และล้างมืออย่างสม่ำเสมอ กิจกรรมในวันนี้ทำให้พวกเรารู้สึกดีใจและมีความสุขมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือสังคม ขอขอบคุณท่านนายอำเภอบางใหญ่ และเจ้าหน้าที่ทุกๆท่านที่ไม่ทอดทิ้งประชาชน อีกทั้งยังให้โอกาสพวกเราได้มาทำกิจกรรมร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ สุดท้ายนี้ขอเชิญชวนเพื่อนๆพี่ๆ ที่มีจิตศรัทธาร่วมกันบริจาคสิ่งของข้าวสาร อาหารเเห้ง ยาสามัญประจำบ้าน เพื่อช่วยเหลือ และบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ก็ขอให้ทุกท่านมาร่วมทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมด้วยกันนะครับ

ทางด้าน นายชุ้น ณัฐเดช กังสุกุล นายอำเภอบางใหญ่ กล่าวว่า วันนี้ในส่วนของอำเภอบางใหญ่ ได้จัดโครงการยุ้งฉางปันสุข ให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อให้ชาวบ้านได้มีอาหารทานทุกวัน โดยวัตถุประสงค์ของโครงการนี้เพื่อเป็นจุดกระจายสิ่งของบริจาคของผู้มีจิตศรัทธาที่ต้องการนำสิ่งของมาบริจาคให้กับชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน ซึ่งครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากโรงเรียนนานาชาตินีส และผู้ปกครอง ได้นำข้าวสาร อาหารแห้ง มาบริจาคให้กับอำเภอบางใหญ่จำนวน 300 ชุด ซึ่งที่ผ่านมาตนได้สั่งการให้ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นำสิ่งของที่ชาวบ้านนำมาบริจาคไปเติมที่ตู้ปันสุขเป็นประจำทุกวันอยู่แล้ว ซึ่งตู้ปันสุขของอำเภอบางใหญ่มีทั้งหมดจำนวน 46 ตู้ ถ้าพี่น้องประชาชนท่านใดได้รับความเดือดร้อน ให้ไปหยิบอาหารที่จัดเตรียมไว้ได้ที่ตู้ปันสุข ที่ตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียงบ้านท่านได้เลย แต่ขอให้นำไปแต่พอกินเพื่อที่จะแบ่งปันให้กับครัวอื่นที่ได้รับความเดือดร้อนด้วย

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Loading