วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

บิ๊กธีร์”มอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับข้าราชการตำรวจ บก.สส.ภ.1

บิ๊กธีร์”มอบสิ่งเครื่องอุปโภคบริโภคให้แก่ข้าราชการตำรวจ บก.สส.ภ.1” และ พี่ น้อง ประชาชน ในพื้นที่ใกล้เคียง

วันนี้ 28 พ.ค.63 ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 พล.ต.ต.สุภธีร์ บุญครอง ผบก.สส.ภ.1 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชยานนท์ มีสติ พ.ต.อ.อภิชาติ วรรณภักดิ์ พ.ต.อ.เลิศชาย จำปาทอง พ.ต.อ.วรชาติ แสนคำ รอง ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.ศานติ กรเกษม ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.วิศิษฎ์ มะอักษร ผกก.สส.2 บก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.วิทิต จันทร์เอี่ยม ผกก.สส.3 บก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.พิเชษฐ์ ไวยวุฒินันท์

ผกก.สส.4บก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.ชูศักดิ์ เคทอง ผกก.ปพ.บก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.นริศ ปรารถนาพร ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.ภ.1 ได้ร่วมกันมอบสิ่งของอุปโภคบริโภค และเครื่องใช้จำเป็น ข้าวสาร อาหารแห้ง ไข่ไก่ หน้ากากอนามัยชนิดผ้า(ซักแล้วใช้ซ้ำได้)แอลกอฮอล์ขนาดพกพา(50 มล.)ชนิดขวดสเปรย์ ให้แก่ข้าราชการตำรวจในสังกัด บก.สส.ภ.1 เจ้าหน้าที กทม.และประชาชนในพื้นที่ข้างเคียง เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนและเป็นขวัญและกำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจในการปฏิบัติงานช่วงวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19)


พล.ต.ต.สุภธีร์ บุญครอง ผบก.สส.ภ.1 กล่าวว่า จากโครงการของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ให้ผู้บังคับบัญชาช่วยเหลือดูแล ผู้ใต้บังคับบัญชาที่ได้รับความเดือดร้อนและได้รับผลกระทบ จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงได้นำเครื่องอุปโภคบริโภค และเครื่องใช้จำเป็น ข้าวสาร อาหารแห้ง ไข่ไก่ หน้ากากอนามัยชนิดผ้า(ซักแล้วใช้ซ้ำได้)แอลกอฮอล์ขนาดพกพา(50 มล.)ชนิดขวดสเปรย์ มามอบให้แก่ข้าราชการตำรวจในสังกัด บก.สส.ภ.1 เจ้าหน้าที กทม.และประชาชนในพื้นที่ข้างเคียงที่ได้รับความเดือดร้อนขาดแคลนอาหารและหาซื้อสิ่งของใช้ยากลำบากเพื่อเป็นการช่วยเหลือ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข ต่อไป

Loading