วันอังคาร, 16 เมษายน 2567

ครัวเอ๋”ชนม์สวัสดิ์ แจกข้าวกล่องแล้วกว่า 70,500 กล่อง

สมุทรปราการ – ครัวเอ๋ น้ำใจให้กัน แจกอาหารปรุงสุกวันสุดท้ายยอดรวม 70,500 กล่อง
เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ แจกข้าวช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ครบ 70,500 กล่อง ก่อนปิดครัวเอ๋ น้ำใจให้กัน หลังเปิดมาเกือบ 2 เดือน

ที่บริเวรตลาดหัวเกาะ เทศบาลนครสมุทรปราการ กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า นำโดย นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ หัวหน้ากลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า เปิดครัวเอ๋ น้ำใจให้กัน แจกอาหารให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 วันละ 1,500 กล่อง ซึ่งในวันสุดท้ายก่อนปิดครัวเอ๋ ที่เปิดมาเกือบ 2 เดือน มี นางสาวพิม อัศวเหม สมาชิกหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมครอบครัว และสมาชิกสภาเทศบาลนครสมุทรปราการ สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ร่วมแจกอาหารปรุงสุก จำนวน 1,500 กล่อง ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบ โดยมีการจัดระเบียบและระยะห่างทางสังคม พร้อมการตรวจคัดกรองต่างที่ภาครัฐได้กำหนด ซึ่งประชาชนที่เข้ารับอาหารก็ปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด

สำหรับ ครัวเอ๋ น้ำใจให้กัน สู้ภัยโควิด ได้เปิดมาตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายน ดดยได้มีการเปิดครัวนำ พ่อครัวแม่ครัว ภายในบ้านอัศวเหมมาปรุงอาหารแบบสดใหม่ทุกวัน ตลอดเกือบ 2 เดือนเต็ม โดยจะแจกให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 วันละ 2 มื้อ รวม 1,500 กล่อง ต่อวัน ถึงวันนี้ได้แจกให้กับประชาชนไปแล้วถึง 70,500 กล่อง

สมุทรปราการ – ปัณรักษ์ สีหาวัตร

Loading