วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

สูญเสียลูกน้อย-เมียรัก”หนุ่มพาครอบครัวจากไทรโยค เยี่ยมญาติท่ามะกา รถเสียหลักพุ้งชนต้นไม้ดับ 2 ศพ

กาญจนบุรี “ตระกูลยอดศิริ” พาครอบครัว พ่อแม่ลูก ออกจากไทรโยค ไปเยี่ยมญาติที่อำเภอท่ามะกา แต่ไปไม่ถึง เบื้องต้นคาดจะหลับในรถเสียหลักอัดต้นไม้ริมเกาะกลางถนน ภรรยาและลูก ดับอนาถ ส่วนตัวเองสาหัส

 

วันนี้ 31 พ.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าม่วง ได้รับแจ้งจากนายปราโมทย์ เดชบุญ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 4 ตำบลวังศาลา อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี ว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนต้นไม้บริเวณใกล้ไฟแดงแยกบ้านหนองเสือ หมู่ที่ 4 มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ก่อนได้แจ้งไปยังมูลนิธิขุนรัตนาวุธ ให้เร่งออกไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บติดภายในเป็นการด่วน

หลังจากรับแจ้งรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบเก๋งหมายเลขทะเบียน กพ 6034 ชลบุรี ด้านหน้าชนอัดกับต้นไม้ริมเกาะกลางถนนสภาพแหลกเศษศากรถกระจายเกลื่อนถนน ภายในรถพบผู้เสียชีวิต 2 ราย ติดคาซากรถด้านซ้าย ทราบชื่อ นางสาวสุธาทิพย์ ประจบ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43 หมู่ที่ 3 ตำบลดอนชะเอม อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี พร้อมเด็กหญิงสุธาดา ยอดศิริ อายุ 3 ปี และมีผู้บาดเจ็บทางมูลนิธิขุนรัตนาวุธ นำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 ท่าม่วง ทราบชื่อ นายบุญนำ ยอดศิริ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 135 หมู่ที่ 9 ตำบลวังกระเจาะ อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี แพทย์เร่งช่วยชีวิตเร่งด่วนเนื่องอาการสาหัสมาก

จากการสอบสวนของแพทย์เบื้องต้น ทราบว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย สภาพศพแขน ขา และคอหัก จากแรงกระแทกอย่างรุนแรง จึงมอบศพให้ทางมูลนิธิขุนรัตนาวุธ นำส่งไปยังโรงพยาบาลเพื่อรอญาติไปรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี เจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าทั้ง 3 น่าจะได้พากันออกจากพื้นที่อำเภอไทรโยค เพื่อกลับไปเยี่ยมญาติยังบ้านของฝ่ายหญิง แต่ระหว่างทางไปถึงยังจุดเกิดเหตุ นายบุญนำ ยอดศิริ คนขับอาจจะเกิดการหลับในทำให้รถพุ่งเข้าไปชนกับต้นไม้อย่างแรงจนทำให้มีผู้เสียชีวิตและตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณจุดเกิดเหตุไม่พบร่องรอยการเบรกของรถแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจำต้องทำการสอบสวน นายบุญนำ อีกครั้งครั้งหลังจากออกจากห้อง ไอซียู เนื่องจากอาการค่อนข้างสาหัสมากๆ เช่นกัน

ปรีชา ไหลวารินทร์ / กาญจนบุรี

Loading