วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

หนุ่ม อปพร.หายออกจากบ้านกว่า 5-6 วันพบอีกครั้งผูกคอดับในป่า

31 พ.ค. 2020
15

อพปร. ซึมเศร้า หายจากบ้านไป 5-6 วัน พบอีกที่ผูกคอดับในป่าชุมชน และพบเงิน หลายหมื่นบาท พกติดตัว

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 30 พฤษภาคม 2563 พ.ต.ท.เสถียร วงศ์อุดมธรรม พนักงานสอบสวน สภ.หนองหมากฝ้าย อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากศูนย์ วิทยุสว่างเที่ยงธรรมสถานจุดท่าช้างว่า ที่ บ้านหนองหัวช้าง หมู่ 4 ต.ช่องกุ่ม อ.วัฒนานคร จ. สระแก้ว ได้พบผู้เสียชีวิตสาเหตุผูกคอภายในป่าชุมชนเป็นชายเสียชีวิตมาแล้ว 3-4 วัน ขณะเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้ตายลงมาจากต้นไม้ ค้นดูตามเสื้อผ้าของผู้ตาย พบเงินจำนวนมากอยู่ในกระเป๋า คาดว่าไม่ตำกว่า หนึ่ง หมื่นบาท จึงนำเงินจำนวนดังกล่าวมอบให้กับญาติต่อไป

จากการสอบถามชาวบ้าน ทราบว่า นายสำราญ บุญชุบ ผู้ตาย เป็น อพปร.ประจำหมู่บ้าน ตำบลช่องกุ่มด้วย
ต่อมา เจ้าหน้าที่กอง พิสูจน์หลักฐาน ให้นำร่างผู้เสียชีวิตคือ นายสำราญ บุญชุบ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 168 บ้านหนองหัวช้าง ต.ช่องกุ่ม อ.วัฒนานคร ไปที่ โรงพยาบาลวัฒนานครเพื่อให้แพทย์ชันสูตร ซึ่งผู้ผูกคอตายได้หายจากบ้านไป 6 วันแล้ว ญาติได้ระดมชาวบ้านตามหายังไม่เจอ จากนั้น ญาติไปแจ้งความที่ สภ.หนองหมากฝ้าย อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ให้ติดตามให้แต่ก็ยังหาไม่พบ พอเจออีกครั้งกลายเป็นศพ โดย นายทองขาว ใสยเวช อยู่บ้านเลขที่ 22 หมู่ 1 ต.ช่องกุ่ม เป็นผู้พบเห็น คนแรก ที่ป่าชุมชน บ้านหนองหัวช้าง
ด้าน พ.ต.ท.เสถียร วงศ์อุดมธรรม พนักงานสอบสวน สภ.หนองหมากฝ้าย กล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้งว่ามีคนหายออกจากบ้านได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจหาข่าวแต่ก็ยังไม่พบเบาะแส จนมีคนไปพบว่าผูกคอตาย สอบถามญาติของผู้ผูกคอตาย ทราบว่า ได้เลิกกับภรรยามาหลายปีแล้ว อยู่ตัวคนเดียวเป็นคนเก็บตัวเงียบ ไม่ชอบสุงสิงกับใคร ใช้ชีวิตในสังคมแบบตัวคนเดียวเลยไม่ทราบสาเหตุผูกคอตาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการตายในครั้งนี้ต่อไป

รายงานข่าว จัด กุ่มประสิทธิ ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

Loading