วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

เดอะโอ่”เยี่ยมผู้ป่วยติดเตียงเพื่อขวัญกำลังใจ”ตำรวจภูธรภาค 1”

เดอะโอ๋ !!! ออกเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียงเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ“ตำรวจภูธรภาค 1 ไม่ทอดทิ้งกัน”

วันนี้ 11 มิ.ย.63 ที่บ้านเลขที่ 98/14 ต.จำปา อ.ท่าเรือ จว.พระนครศรีอยุธยา พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1(สส) พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชัยณรงค์ สมเพราะรอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.พงศ์พล พงษ์พิลา รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.ธีรวุฒิ แสงมณี ผกก.สภ.ท่าเรือ ได้เดินทางลงพื้นที่เยี่ยมบ้านผู้ป่วย ผู้สูงอายุและผู้ป่วยติดเตียงในเขตพื้นที่มาพบปะเยี่ยมเยียนพร้อมมอบเครื่องอุปโภคบริโภคจำพวกข้าวสาร อาหารแห้ง สิ่งของใช้จำเป็น แก่ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง ซึ่งได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิดและพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ห่างไกลความเจริญภายในเขต สภ.ท่าเรือ ภ.จว.พระนครศรีอยุธยาเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ตามคำสั่ง ศูนย์ปฏิบัติการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินด้านความมั่นคง

 

ภ.1(ศปม.ภ.1)ที่ 1/2563 เรื่อง การแบ่งมอบหมายอำนาจหน้าที่รับผิดชอบให้รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 โดยมอบหมายให้ พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 เป็นผู้ควบคุมการปฏิบัติของจุดตรวจควบคุมการแพร่ระบาดโควิด-19 รับผิดชอบพื้นที่ ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา และ ภ.จว.สิงห์บุรี
พล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าวว่า วันนี้ได้เดินทางลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยียนผู้สูงอายุ ผู้ด้อยโอกาส และผู้ป่วยติดเตียงที่บ้านเลขที่ 98/14 ต.จำปา อ.ท่าเรือ จว.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งมี ร.ต.ท.สมคิด แพรขลิบ อายุ 65 ปีอดีตข้าราชการตำรวจ สภ.ท่าเรือ(ข้าราชการตำรวจบำนาญ)เป็นเจ้าบ้านสถานภาพ ป่วยติดเตียง ทั้งนี้ตนได้มอบเครื่องอุปโภคบริโภคจำพวก น้ำดื่ม,ข้าวสาร ,อาหารแห้ง และมอบเงินส่วนตัวจำนวนหนึ่งให้กับ ร.ต.ท.สมคิด แพรขลิบ เพื่อเป็นการช่วยเหลือและเสริมสร้างขวัญกำลังใจ

Loading