วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

เอ๋”ชนม์สวัสดิ์”จัดถุงยังชีพ 2 หมื่นถุงช่วยชาวสมุทรปราการ”

สมุทรปราการ – เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ จัดทำถุงยังชีพ 2 หมื่นถุงช่วยชาวสมุทรปราการ
เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ นำทีมมอบถุงยังชีพให้ชาวพระประแดงที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามโครงการ ” ด้วยรักและห่วงใย”

นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ พร้อม นายฐาปกรณ์ กุลเจริญ ส.ส.สมุทรปราการ เขต 6 นายวิมล มงคลเจริญ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ปฏิบัติหน้าที่นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ และสมาชิกทีมสมุทรปราการก้าวหน้า ร่วมมอบถุงยังชีพจำนวน 2,000 ถุง ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ใน 4 ตำบลของอำเภอพระประแดง ได้แก่ ต.บางครุ ต.บางพึ่ง ต.บางกอบัว และ ต.บางกะเจ้า โดยได้รับความร่วมมือจากเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนท้องถิ่น อสม.ทุกตำบล มาทำการตรวจคัดกรอง และจัดระยะห่างทางสังคมให้กับประชาชนที่เข้ารับถุงยังชีพในครั้งนี้

โดย นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ได้กล่าวว่า ตนในฐานะประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ ได้ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ที่นำโดย ท่านปลัดวิมล มงคลเจริญ และ สจ.ทุกเขต รวมถึงสมาชิกกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า ที่มีความห่วงใยประชาชนชาวจังหวัดสมุทรปราการ ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้จัดทำถุงยังชีพกว่า 2 หมื่นถุง เพื่อนำมามอบให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนทั้ง 6 อำเภอของจังหวัดสมุทรปราการ โดยจะร่วมกับทีมงานสมุทรปราการก้าวหน้าทำช่วยประชาชนต่อไปเรื่อยๆ

”สมุทรปราการ – ปัณรักษ์ สีหาวัตร

Loading