วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

SF เมืองกาญจน์ เปิดฉายรอบพิเศษชมภาพยนต์ฟรี”

กาญจนบุรี SFเมืองกาญจน์ เปิดฉายรอบพิเศษชมภาพยนตร์ฟรี!!! ตอบแทนบุคลากรทางการแพทย์ในจังหวัดกาญจนบุรี ที่ต้องทำงานอย่างหนักในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมา

 

วันนี้ 14 มิถุนายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงภาพยนตร์ เอสเอฟ สาขากาญจนบุรี (ห้างสรรพสินค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์สาขากาญจนบุรี) นางสาวนิวารินทร์ เปรมปรี ผู้จัดการโรงภาพยนตร์ เอสเอฟ สาขากาญจนบุรี พร้อมด้วยนางสาววนิดา มั่งคั่ง เจ้าหน้าที่การตลาดโรงภาพยนตร์ เอสเอฟ สาขากาญจนบุรี ร่วมจัดกิจกรรมเปิดฉายภาพยนตร์รอบพิเศษเรื่อง “พจมานสว่างคาตา” แด่บุคลากรทางการแพทย์ ที่ทำหน้าที่อย่างดีที่สุด เพื่อสวัสดิภาพและความปลอดภัยของคนในประเทศ ด้วยการมอบสิทธิพิเศษ ชมภาพยนตร์ฟรี!!! ในวันที่ 14 มิถุนายน 2563 ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาโรบินสันกาญจนบุรี โอกาสนี้มี นายโชคาวิชญ์ วสุวิรักษ์โชติ ผู้จัการทั่วไปห้างสรรพสินค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์สาขากาญจนบุรี บุคลากรทางการแพทย์จังหวัดกาญจนบุรี และสื่อมวลชน ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

นางสาวนิวารินทร์ เปรมปรี ผู้จัดการโรงภาพยนตร์ เอสเอฟ สาขากาญจนบุรี เปิดเผยว่า จากวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ระบาดอยู่ในขณะนี้ทั่วโลก ซึ่งประเทศไทยได้รับผลกระทบจากการระบาดของไวรัสในครั้งนี้ ทำให้บุคลากรทางการแพทย์ต้องเสียสละตนเป็นหน้าด่านแรก ในการรักษาและป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสตั้งแต่ช่วงการระบาดรอบแรก เพื่อให้ประเทศไทยรอดผ่านพ้นวิกฤติไปได้

นางสาวนิวารินทร์ฯ เปิดเผยอีกว่า สำหรับทางบริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการในเครือโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ รู้สึกขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน แม้จะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ทุกท่านได้เสียสละทั้งแรงกายและเวลาในการทำงานอย่างหนักโดยไม่ได้หยุดพัก เพื่อให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤติในครั้งนี้ ทางบริษัทฯ จึงมีความยินดีที่จะมอบกำลังใจและคำขอบคุณแด่บุคลากรทางการแพทย์ ที่ทำหน้าที่อย่างดีที่สุด เพื่อสวัสดิภาพและความปลอดภัยของคนในประเทศ ด้วยการมอบสิทธิพิเศษ ชมภาพยนตร์ฟรี ในวันที่ 14 มิถุนายน 2563 ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาโรบินสันกาญจนบุรี

ด้านนายโชคาวิชญ์ วสุวิรักษ์โชติ ผู้จัดการทั่วไปห้างสรรพสินค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์สาขากาญจนบุรี เปิดเผยว่า สำหรับกิจกรรมในวันนี้ ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ดีเป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นการตอบแทนให้แก่ความเสียสละของบุคลากรทางการแพทย์ ที่ได้ทำงานกันอย่างหนักในช่วงเวลาของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และสำหรับทางห้างสรรพสินค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์สาขากาญจนบุรี ได้ปฏิบัติตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม Social Distancing อย่างเคร่งครัด

ปรีชา ไหลวารินทร์ / กาญจนบุรี

Loading