หนุ่มใหญ่ขับจยย.เสียหลักชนเสาหลักดับ”

15 มิ.ย. 2020
52

นครนายก หนุ่มใหญ่ขับ จยย.เสียหลักชนเสาหลักเสียชีวิตคาที่
หนุ่มใหญ่ขับรถจักรยานยนต์กลับจากบ้านเพื่อน ระหว่างทางรถเกิดเสียหลักชนเสาหลักหินและกระเด็นมาโดนต้นไม้ เป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่


เมื่อเวลา 18.30 น. ของวันที่ 14 มิถุนายน 2563 ร.ต.อ.กิตติคุณ มีศรีแก้ว ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีคนขับรถจักรยานยนต์ชนเสาหลักหินข้างทางเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณซอยวังกระโจม หมู่ที่ 2 ถนนคันคลองหนองงูเห่า สายกลางดอนเจริญ จึงไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร และกู้ภัยร่วมกตัญญูนครนายก พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าไนท์สีเทา ทะเบียน บนจ กท 967 ชนเสาหลักหินข้างทางและกระเด็นไปชนต้นไม้ รถจักรยานยนต์ช่วงหน้าและตัวเครื่องพังเสียหายใกล้กันพบศพนายจำนงค์ เบญจมินทร์ อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 240 ซอยรังสิต-นครนายก 55 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดประทุมธานี นอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ มีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณใบหน้าเลือดไหลนองพื้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำศพส่งโรงพยาบาลนครนายก เพื่อประสานญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

จากการบอกเล่าของญาติผู้เสียชีวิตเล่าว่านายจำนงค์ ผู้เสียชีวิต ทำงานอยู่ที่จังหวัดประทุมธานี และวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ได้เดินทางกลับมาที่บ้านตำบลท่าทราย นครนายก และในวันเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ไปทานอาหารกับเพื่อนๆและน้องๆในหมู่บ้านคันคลองหนองงูเห่าหรือสายกลางดอนเจริญ เมื่อทานอาหารแล้ว จึงขอตัวจะกลับบ้านที่ตำบลท่าทราย นครนายก โดยขับรถจักรยานยนต์มาคนเดียวระหว่างทางคาดว่ารถอาจจะเสียหลักจึงได้ไปชนเสาหลักหินข้างทาง และกระเด็นไปโดนต้นไม้จึงเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่// ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

Loading