วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

ประธานหอการค้าสมุทรปราการ”เดินหน้าแจกถุงยังชีพ

สมุทรปราการ – ประธานหอการค้าสมุทรปราการเดินหน้าแจกถุงยังชีพช่วยชาวสมุทรปราการต่อเนื่องเป็นอำเภอที่ 2
เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมหลานสาวนำทีมสมุทรปราการก้าวหน้า มอบถุงยังชีพให้ชาวพระสมุทรเจดีย์ที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามโครงการ ” ด้วยรักและห่วงใย

นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ พร้อม นางสาวพิม อัศวเหม กรรมการหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ นางประภาพร อัศวเหม กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ นายวิมล มงคลเจริญ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ปฏิบัติหน้าที่นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ และทีมสมุทรปราการก้าวหน้า ร่วมมอบถุงยังชีพจำนวน 2,000 ถุง ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ใน 3 ตำบลของอำเภอพระสมุทรเจดีย์ ได้แก่ ต.ในคลองบางปลากด ต.บ้านคลองสวน และ ต.ปากคลอง โดยได้รับความร่วมมือจากเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนท้องถิ่น อสม.ทุกตำบล มาทำการตรวจคัดกรอง และจัดระยะห่างทางสังคมให้กับประชาชนที่เข้ารับถุงยังชีพในครั้งนี้

โดย นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ได้กล่าวว่า ตนในฐานะประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ วันนี้ได้มาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนชาวอำเภอพระสมุทรเจดีย์ ซึ่งอาทิตย์นี้เป็นอาทิตย์ที่สองแล้ว โดยได้ร่วมกับทีมงานสมุทรปราการก้าวหน้า องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และมีน้องพิม อัศวเหม หลานสาวและเป็นกรรมการหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ได้มีโอกาสเข้ามาช่วยงานช่วยพี่น้องประชาชนชาวสมุทรปราการ ในอนาคตอันใกล้นี้ทาง อบจ.สมุทรปราการ จะมีการอบรม อสม.ของจังหวัดสมุทรปราการที่มีกว่า 3,500 ท่าน ซึ่งตนก็จะใช้งบประมาณส่วนตัวจัดทำชุดตรวจให้กับ อสม.เพื่อที่จะนำไปใช้กับคนในชุมชน ซึ่งเราทำงานเป็นทีม เราไม่ได้ทำงานเพื่อการเมือง และเราทำเพื่อช่วยชาวสมุทรปราการด้วยรักและห่วงใย

สมุทรปราการ – ปัณรักษ์ สีหาวัตร

Loading