วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

สมุทรปราการ”รถจยย.เสียหลักชนกันเองเจ็บ 4 ราย

สมุทรปราการ – มอเตอร์ไซค์ชนกันเองบาดเจ็บ 3 สาหัส 1

เมื่อเวลา 21.40 ของกลางดึกวันที่ 20 มิ.ย.63 ที่ผ่านมาเกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย โดยหนึ่งในนี้มีอาการสาหัส ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ภาพที่เห็นเป็นนาทีชีวิตที่เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จุด สภ.บางปู เร่งให้การช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับอุบัติเหตุ บริเวณหน้าปากซอยเทศบาลบางปู 128 (คลองบางปู) ถนนสุขุมวิทสายเก่า ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จากการตรวจสอบพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย นอนอยู่บนถนนข้าวของกระจัดกระจายเต็มถนน ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็เร่งให้การช่วยเหลือเบื้องต้น และได้ประสานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบางปู เพื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุ และประสานรถกู้ชีพของโรงพยาบาลรามาจักรีนฤบดินทร์ เนื่องจากมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 1 ราย คือ นายพรชัย เหลืองสวัสดิ์ อายุ 31 ปี มีอาการสาหัสเนื่องจากศรีษะได้รับการกระแทกอย่างแรง ส่วนอีก 3 รายได้รับบาดเจ็บแต่อาการไม่สาหัส คือ นายสุริยพงษ์ สิทธิเลิศ น.ส.ทรัพย์วิภา เกาะกิ่ง และนายกฤษดา พระธรรมมัง

โดยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถานพยาบาลใกล้เคียงก่อนหน้านี้
ส่วนในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ 2 คัน ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นสปาร์ค 125 สีน้ำเงิน ทะเบียน 1 กย 7974 กรุงเทพ และยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีดำ ทะเบียน 9 กฬ 9406 กรุงเทพ อยู่ในเลนฝั่งขาออกมุ่งหน้าคลองด่าน แต่จากการสอบถามเพื่อนผู้ที่ได้บาดเจ็บ ได้บอกว่ารถฮอนด้ากำลังขับกลับบ้านโดยมุ่งหน้ามาทางขาเข้าปากน้ำ แต่ไม่รู้ว่าเกิดอุบัติเหตุได้อย่างไร ด้าน ร.ต.อ.สุธาดา ศรีสุวงศ์ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบางปู ได้กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่สามารถชี้ว่าใครถูกหรือผิดได้ต้องขอสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดก่อน และจะขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางเทศบาลตำบลบางปูที่มีติดไว้บริเวณปากซอยฝั่งตรงข้ามซอยเทศบาลบางปู 128 ซึ่งก็จะมีความชัดเจนในเรื่องนี้ แต่ก็ต้องขอฝากผู้ที่ใช้รถใช้ถนนในเส้นทางของถนนสุขุมวิทสายเก่า ควรใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะช่วงนี้มีการก่อสร้างทางจึงทำให้อาจจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ โดยเฉพาะบริเวณที่เป็นทางโค้งต้องมีความระวังเป็นพิเศษเนื่องจากแสงสว่างไม่เพียงพอ

สมุทรปราการ – บุญประสิทธิ์ นุชนารถ

Loading