วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

รองผู้ว่าฯสมุทรปราการ”เยี่ยมชมงานมหกรรมสินค้า OTOP ก้าวไกลสู่สากล ไทยช่วยไทย สู้ภัยโควิด ครั้งที่ 2”

สมุทรปราการ – รองผู้ว่าราชการสมุทรปราการเยี่ยมชมงานมหกรรมสินค้า OTOP ก้าวไกลสู่สากล ไทยช่วยไทยสู้ภัยโควิด ครั้งที่ 2

นางศิวพร ฉั่วสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ พร้อม นางสาวสุการดา แสงวงษ์ พัฒนาการจังหวัดสมุทรปราการ และหัวหน้าส่วนราชการของสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดสมุทรปราการ เข้าเยี่ยมชมงานมหกรรมสินค้า OTOP ก้าวไกลสู่สากล ไทยช่วยไทยสู้ภัยโควิด ครั้งที่ 2 เพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้ประกอบการสินค้าโอท็อป (Otop) ของจังหวัดสมุทรปราการทั้ง 6 อำเภอ ที่ร่วมนำสินค้ามาจำหน่ายภายในงาน

ซึ่งนอกจากที่ท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ จะมาเยี่ยมชมเพื่อเป็นการให้กำลังใจกับผู้ประกอบการแล้ว ยังได้ชิมและช็อป สินค้าโอท็อปที่เป็นของดี ของเด่น ของจังหวัดสมุทรปราการ จากทั้ง 6 อำเภอ อย่างเป็นกันเองซึ่งก็สร้างความประทับใจกับผู้ประกอบการเป็นอย่างมาก

 

สำหรับการจัดงานมหกรรมสินค้า OTOP ก้าวไกลสู่สากล ไทยช่วยไทยสู้ภัยโควิด ครั้งที่ 2 นี้ ทางสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดสมุทรปราการ ได้นำผู้ประกอบการสินค้าโอท็อปทั้ง 6 อำเภอ ร่วมจำหน่ายสินค้าถึง 100 ผู้ประกอบการ สำหรับท่านที่สนใจก็สามารถมา ชิม ช็อป ใช้ กับสินค้าโอท็อปภายในงานมหกรรมสินค้า OTOP ก้าวไกลสู่สากล ไทยช่วยไทยสู้ภัยโควิด ครั้งที่ 2 ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน ณ ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์สำโรง จ.สมุทรปราการ

 

สมุทรปราการ – ปัณรักษ์ สีหาวัตร

Loading