วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

เอ๋”ชนม์สวัสดิ์ “ควงกรุงศรีวิไล ส.ส.สมุทรปราการ เขต 5” ร่วมมอบถุงยังชีพ

27 มิ.ย. 2020
64

สมุทรปราการ –เอ๋ ชนม์สวสัดิ์ ควงกรุงศรีวิไล ส.ส.สมุทรปราการ เขต 5 รวมมอบถุงยังชีพกว่า 3.000 ชุด ใน 2 อำเภอของสมุทรปราการ

นายชนม์สวสัดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมนายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก อดีต ส.ส.สมุทรปราการ เขต 5 พรรคพลังประชารัฐ นำสมชิกกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้าลงพื้นที่ 10 ตำบล ของอำเภอบางบ่อ และบางเสาธง จ.สมุทรปราการ เพื่อมอบถุงยังชีพให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จำนวนกว่า 3.000 ชุด ซึ่งก็มีผู้นำจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เจ้าหน้าที่ อสม.ในพื้นที่เข้าร่วมอย่างเข้มแข็ง เพื่อจัดระเบียบทางสังคมและตรวจคัดกรองประชาชนที่มาร่วมรับถุงยังชีพ

สำหรับการมอบถุงยังชีพของ นายชนม์สวสัดิ์ อัศวเหม และสมชิกกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 4 ใน 4 อำเภอของจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นการนำงบประมาณส่วนตัวจัดทำถุงยังชีพเพื่อมอบให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยจะนำไปมอบให้ทั้ง 6 อำเภอของจังหวัดสมุทรปราการ

โดย นายชนม์สวสัดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ ได้กล่าวว่า ในแต่ละครั้งที่เดินทางมาพบกับพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดสมุทรปราการ จะรู้สึกอบอุ่นทุกครั้ง เนื่องจากได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีซึ่งก็ต้องขอบคุณทุกๆท่าน ตนเองในฐานะประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ และเป็นอดีตนายก อบจ.สมุทรปราการ ก็ได้นำงบประมาณส่วนตัวจัดทำถุงยังชีพมอบให้กับพี่น้องที่ได้รับความเดือดร้อนถึงจะเป็นสิ่งเล็กๆน้อยๆ แต่ก็จะสามารถช่วยได้ในระยะหนึ่ง โดยตนเองและทีมงานก็จะดำเนินการมอบถุงยังชีพต่อไปให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ตามที่ได้ตั้งใจไว้

สมุทรปราการ – ปัณรักษ์ สีหาวัตร

Loading