วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

มุกดาหาร”หนุ่มขับเก๋งเสียหลักตกลงข้างถนนดับ”

27 มิ.ย. 2020
53

มุกดาหาร หนุ่มขับเก๋งแซงซ้ายไม่พ้นลงข้างทางเสียชีวิตคาที่
มุกดาหาร – เกิดเหตุหนุ่มขับเก๋งบนถนนบายพาสเลี่ยงเมืองมุกดาหาร – ดอนตาล ระหว่างทางแซงซ้ายรถ 18 ล้อไม่พ้นเสียหลัก เกือบชนกับชาวบ้านที่กำลังใส่บาตรข้างถนน ไปชนป้ายแล้วลงข้างทางดับคาพวงมาลัย

เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. 63 เวลาประมาณ 06.00 น. ร.ต.อ. บรรดิษฐ์ ทองมี ร้อยเวร สภ.เมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเหตุรถเก๋งลงข้างทางหน้ารีสอร์ต ปริญดา ถนนบายพาสเลี่ยงเมืองมุกดาหาร – ดอนตาล อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.เกียรติภูมิ สุวรรณไตรย์ ผกก.สภ.เมืองมุกดาหารทราบ และได้ประสาน กู้ชีพกู้ภัยธงแดง มูลนิธิการกุศลมุกดาหาร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร รุดไปที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน กจ – 6941 นครนายก ตกลงไปข้างทาง สภาพด้านหน้ารถพังและยุบ โดยบริเวณด้านหน้ารถได้ยุบเข้าถึงที่นั่งคนขับ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภายในรถพบชายไม่ทราบชื่อ ได้เสียชีวิตคาพวงมาลัยรถเก๋ง ลักษณะใส่เสื้อยืดกีฬาแขนสั้นสีแดง ใส่กางเกงขายาวสีดำ บริเวณลำตัวสักลาย และพบโทรศัพท์มือถือจำนวน 2 เครื่อง และไม่พบเอกสารใด ๆ ต่อมาทราบชื่อภายหลัง นายพุทธิพงษ์ กุลบุตร อายุ 25 ปี ที่อยู่ ซอยศรีประเสริฐ 3 ตำบลศรีบุญเรือง เขตเทศบาลเมืองมุกดาหาร

จากการสอบถาม ยายนวล ชาวบ้านมาใส่บาตรและเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองพร้อมยายสง่า ได้ออกมาใส่บาตร ขณะที่รอพระ ได้เห็นรถเก๋ง และรถ 18 ล้อ วิ่งคู่กันมา เห็นรถเก๋งพยายามจะแซงรถ 18 ล้อ และแซงไม่พ้นก็เลยเสียหลัก วิ่งมาเฉียดยายสง่าเกือบชน แล้วลงข้างทาง ตนเองก็ตกใจจึงได้แจ้ง

อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ // มุกดาหาร

Loading