วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

พิม อัศวเหม”เปิดตัวแทน เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ นำสมาชิกกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า”มอบถุงยังชีพ 2,600 ชุดช่วยประชาชน

สมุทรปราการ – พิม อัศวเหม เป็นตัวแทน เอ๋ ชนม์สวสัดิ์ นำสมาชิกกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า มอบถุงยังชีพ 2.600 ชุด ช่วยประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

นางสาวพิม อัศวเหม กรรมการหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ นางประภาพร อัศวเหม กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ พร้อมครอบครัวอัศวเหม เป็นตัวแทน นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ นำสมาชิกกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า เพื่อมอบถุงยังชีพให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จำนวนกว่า 2.600 ชุด ในพื้นที่ 6 ตำบล ของอำเภอเมืองสมุทรปราการ และ อำเภอพระประแดง

สำหรับการมอบถุงยังชีพในครั้งนี้มีสมาชิกกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ และ อสม.ในพื้นที่เข้าร่วมกิจกรรมและตรวจคัดกรองประชาชน โดยการมอบถุงยังชีพของ นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม และสมาชิกกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า ได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 6 และจะมีการมอบอีกในพื้นที่ของอำเภอบางพลี ซึ่งเป็นอำเภอที่ 6 นอกจากนี้ยังมีพื้นที่เพิ่มเติม ที่ประสานขอความช่วยเหลือ ซึ่งทางนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ ก็จะเร่งช่วยเหลือต่อไป

สมุทรปราการ – ปัณรักษ์ สีหาวัตร

Loading