วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

สมุทรปราการ”ซินไฉฮั้ว”รุกตลาดธุรกิจร้านสะดวกซักแบบครบวงจรชานเมืองเพิ่มกลุ่มลูกค้าวัยทำงานและแม่บ้าน

สมุทรปราการ – ซินไฉฮั้ว รุกตลาดธุรกิจร้านสะดวกซักแบบครบวงจรชานเมืองเพิ่มกลุ่มลูกค้าวัยทำงานและแม่บ้าน

ซินไฉฮั้ว ซักแห้ง ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะศาสตร์ด้านการซักแห้งมากกว่า 8 ทศวรรษ รุกตลาดย่านชานเมือง เพื่อครอบคลุมพื้นที่ธุรกิจร้านสะดวกซักแบบครบวงจร เป็นเฟรนด์ไซส์ สาขาที่ 37 รองรับกลุ่มลูกค้าหมู่บ้านและที่พักอาศัยที่กำลังจะเกิดขึ้นใหม่ในย่านอำเภอบางพลี และพื้นที่ใกล้เคียงของจังหวัดสมุทรปราการ
นายธนาชัย เพรชบดี รองนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลสำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ให้เกียรติเป็นประธานเปิดธุรกิจร้านสะดวกซักแบบครบวงจรแห่งแรกของจังหวัดสมุทรปราการ ภายใต้แบรนด์ ซิน ไฉ อั้ว ซึ่งเป็นเฟรนด์ไซส์ สาขาที่ 37 ณ ตลาดร้อยชั่งหนามแดง บนถนนหนามแดง-บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยมี คุณลัดดาวัลย์ ถิ่นศรี นักธุรกิจรุ่นใหม่ที่มองการณ์ไกลกับธุรกิจร้านสะดวกซักแบบครบวงจร ที่ไม่ใช่แค่บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ 24 ช.ม. แต่เป็นการบริการด้วยมาตรฐานสากลคุณภาพเดียวกับกลุ่มลูกค้าหลักของ ซินไฉฮั้ว ซักแห้ง โดยได้รับเกียรติจาก คุณปิยะพล กัญจนาภรณ์ ceo บริษัท ซินไฉฮั้ว ซักแห้ง จำกัด ร่วมแสดงความยินดี กับคุณลัดดาวัลย์ ถิ่นศรี เจ้าของร้าน ซินไฉฮั้ว สาขาตลาดร้อยชั่งหนามแดง ในครั้งนี้ด้วย

 

สำหรับ ซินไฉฮั้ว สาขาตลาดร้อยชั่งหนามแดง เปิดให้บริการร้านสะดวกซักแบบครบวงจร เช่น บริการเครื่องซักและอบแห้งแบบหยอดเหรียญมาตรฐานสากล เปิดบริการตลอด 24 ช.ม. โดยมีความพิเศษที่ตัวเครื่องมีน้ำยาซักมาตรฐานระดับสากลให้บริการฟรีทำให้ลูกค้าไม่ต้องนำมาเอง และบริการซักแห้ง ซักอบรีด ซักอบพับ ตั้งแต่เวลา 8:00 – 20:00 ซึ่งสามารถตอบโจทย์กับลูกค้าที่มีเวลาน้อย ที่สามารถนำผ้ามาซักและฝากทางร้านได้ดูแล ในช่วงเปิดสาขาใหม่พบกับโปรโมชั่นลดทันที 50 % ทุกรายการ โดยท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 096 -7379931 ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฏาคม 2563 นี้

สมุทรปราการ – ปัณรักษ์ สีหาวัตร

Loading