วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

นนทบุรี”วงจรปิดจับภาพ”ชนแล้วหนี”โซเชี่ยลแชร์ว่อนเร่งตามตัว

นนทบุรี วงจรปิด จับภาพหนุ่มควบ จยย.ชนแล้วหนี โซเชี่ยลแชร์ว่อนเร่งตามตัว

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 11 ก.ค.63 จากกรณีเพจกู้ภัยบูรพา ได้โพสต์คลิปภาพจากกล้องวงจรปิดขณะ รถจยย เฉี่ยวชนกัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย โดยเพจดังกล่าวระบุข้อความว่า admin แจ้งถึงเพื่อนสมาชิกเพจกู้ภัยบูรพานนทบุรีที่รู้จักกับเจ้าของรถคันดังกล่าวหรือผู้ขับขี่คนดังกล่าวให้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจปากเกร็ดโทษหนักจะได้กลายเป็นเบา รูปภาพซึ่งมีพลเมืองดีสามารถนำมาลงในเพจบูรพานนท์ซึ่งเป็นรถคันที่ก่อเหตุชนคุณลุงซึ่งเป็นพนักงานของ SB furniture ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลแตกที่ศีรษะและถลอกทั่วไปตามร่างกายและยังมีรถจักรยานยนต์ honda CBR ซึ่งขับขี่ตามมาเบรกแล้วเกิดล้มลงได้รับบาดเจ็บแล้วรถคันดังกล่าวยังไหลไปล้มใส่ honda click ซึ่งเป็นรถชาวบ้านที่ขับขี่มาได้รับความเสียหายและได้รับบาดเจ็บอีกด้วย จึงประชาสัมพันธ์เพื่อนสมาชิกท่านใดที่รู้จักหรือคุณเคยแนะนำให้ผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรปากเกร็ดอย่าหลบหนีเลยครับโทษหนักจะได้กลายเป็นเบา

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน รถวิ่งสวนทาง ขณะที่ภาพจากกล้องวงจรปิดเมื่อวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 18.00 น. สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้ โดยรถ จยย ของผู้บาดเจ็บขับมาจากซอยวัดกู้ มุ่งหน้าถนนติวานนท์ จากนั้นถูกรถ จยย.คู่กรณีที่ขับสวนทางมาเฉี่ยวชนทำให้ รถจยย ทั้งสองคันพลิกคว่ำ และถูกรถจยย อีกคันที่ขับตามมาชนซ้ำ ทำให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน แต่โชคดีที่ผู้ขับขี่ที่ขับมาชนซ้ำได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย แต่ผู้ขับขี่ที่ถูกชนก่อนหน้าได้รับบาดเจ็บมีบาดเเผลและเลือดออกเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลกรุงไทย ส่วนรถ จยย คู่กรณี หลังก่อเหตุพอตั้งสติได้จึงรีบพยุงรถและรีบสตาร์ทขับหลบหนีมุ่งหน้าไปทางซอยวัดกู้

ล่าสุดวันนี้แอดมินเพจกู้ภัยบูรพาได้โพสต์ข้อความให้ช่วยติดตัวและเเจ้งเบาะเเสเกี่ยวกับผู้ก่อเหตุที่ชนแล้วหนี โดนมีข้อความระบุว่า “admin แจ้งถึงเพื่อนสมาชิกเพจกู้ภัยบูรพานนทบุรีที่รู้จักกับเจ้าของรถคันดังกล่าวหรือผู้ขับขี่คนดังกล่าวให้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจปากเกร็ดโทษหนักจะได้กลายเป็นเบา รูปภาพซึ่งมีพลเมืองดีสามารถนำมาลงในเพจบูรพานนท์ซึ่งเป็นรถคันที่ก่อเหตุชนคุณลุงซึ่งเป็นพนักงานของ SB furniture ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลแตกที่ศีรษะและถลอกทั่วไปตามร่างกายและยังมีรถจักรยานยนต์ honda CBR ซึ่งขับขี่ตามมาเบรกแล้วเกิดล้มลงได้รับบาดเจ็บแล้วรถคันดังกล่าวยังไหลไปล้มใส่ honda click ซึ่งเป็นรถชาวบ้านที่ขับขี่มาได้รับความเสียหายและได้รับบาดเจ็บอีกด้วย จึงประชาสัมพันธ์เพื่อนสมาชิกท่านใดที่รู้จักหรือคุณเคยแนะนำให้ผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรปากเกร็ดอย่าหลบหนีเลยครับโทษหนักจะได้กลายเป็นเบา

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุซึ่งอยู่บริเวณซอยสุขาประชาสรรค์3 ซอย 7 ต.บางพูด อฺ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบ น.ส.ฐิตารีย์ จิรฐาไกรสิน อายุ 24 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเร็วมาก มีรถจยย.ขับสวนเลนเร่งความเร็วเพื่อที่จะจะแซงรถกระบะ ซึ่งทางผู้บาดเจ็บขับมาทางตรงจึงเสียหลักหักหลบไม่พ้นจึงชนกันประมาณ 3 คันรวด โดยคนชนได้รับบาดเจ็บเหมือนกันแต่ไม่มีท่าทีจะลงมาดูผู้บาดเจ็บ พอลุกขึ้นได้ก็รีบขับจยย.หลบหนีไป ปล่อยให้คนเจ็บนอนกองอยู่กับพื้น หลังจากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหนัก 1 คน ส่วนอีก 1 คนแขนถลอกบาดเจ็บเล็กน้อยเหมือนโดนท่อไอเสีย ตนจึงอยากฝากถึงผู้ที่ขับขี่ จยย ให้เคารพกฎจราจรอย่าฝ่าฝืนอย่าประมาทและสวมหมวกกันน็อคแต่เมื่อวานลุงก็ไม่ได้สวมหมวกกันน็อค อาจจะได้รับอันตรายร้ายแรงได้เพราะถนนเส้นนี้รถขับกันเร็วมาก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ภ.ปากเกร็ด ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุอยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ขับขี่ รถ จยย. ชนแล้วหนีมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Loading