วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

นนทบุรี”วงจรปิดบันทึกภาพ 3 โจ๋โหดชักมีดไล่ฟัน 2 หนุ่มก่อนชิงทรัพย์หนีลอยนวล

นนทบุรี วงจรปิด 3โจ๋โหดชักมีดไล่ฟัน2หนุ่มวัยละอ่อน ก่อนชิงทรัพย์หนีลอยนวล

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 14 ก.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบนายบอย นามสมมุติ อายุ 15 ปี หลังจากถูกคนร้ายเป็นชาย 3 คน ไม่ทราบชื่อ-นามสกุล ขับรถ จยย.ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขับซ้อนมากัน 3 คน ก่อเหตุรุมทำร้ายนายบอยและนายบี อายุ 14 ปี เหตุเกิดบริเวณริมถนนกาญจนาภิเษก ขาเข้า มุ่งหน้า อำเภอบางใหญ่ หมู่ที่3 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังเกิดเหตุได้เดินทางเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี
ที่เกิดเหตุอยู่บนฟุตบาทตรงข้ามกับทางเข้าวัดลาดปลาดุก ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์ขณะคนร้ายขับรถ จยย.ไม่ทราบรุ่นและหมายเลขทะเบียนมากัน 3 คน ขณะที่ผู้เสียหายขับรถ จยย.มากัน 2 คน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ คนร้ายได้หยุดรถและใช้อาวุธมีดชี้ไปทางผู้เสียหายเพื่อให้หยุดรถ จากนั้นคนร้ายได้เข้ามารุมทำร้ายผู้เสียหายทั้ง 2 ราย โดยที่ฝั่งคนร้ายนั่งคล่อมรถ จยย.เพื่อคุมเชิง โดยคนร้ายได้ใช้อาวุธมีดฟันเข้าไปที่ยางล้อรถ จยย.และใช้กรวยฟาดเข้าไปที่ศีรษะของผู้เสียหาย โดยใช้เวลารุมทำร้ายกว่า 3 นาที จนกระทั่ง รปภ.เข้ามาห้าม กลุ่มคนร้ายจึงหยุดจากนั้นคนร้ายได้ข่มขู่เอาโทรศัพท์มือถือและกุญแจรถ จยย.ของผู้เสียไปอีกด้วย หลังก่อเหตุคนร้ายทั้ง 3 ราย ได้ขับรถ จยย.ย้อนศร มุ่งหน้าไปทางโรงเรียนพระเเม่มารี

จากการสอบถามนายบอย (นามสมมุติ)อายุ 15 ปี หนึ่งในผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนกับน้องเพิ่งจะออกจากร้านเกมส์และกำลังขับรถ จยย.กลับบ้าน พอเลยทางเข้าวัดลาดปลาดุกสังเกตเห็นว่ามีวัยรุ่นชาย 3 คน ขี่รถจยย.แซงขึ้นมาแล้วชูนิ้วกลางและเอามีดชี้หน้าตน 2 คน ตอนนั้นไม่รู้ว่าทำอะไรให้เค้าไม่พอใจหรือปล่าว จึงได้ขอโทษเค้าไป พอถึงจุดกลับรถใต้สะพานถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ตนจึงได้เร่งความเร็วเพื่อขี่ที่จะหลบหนีแต่วัยรุ่นชายทั้ง 3 คน ได้ขี่ตามมาแล้วเบียดรถตนเข้าข้างทางจนโดนทำร้ายตามในคลิป ซึ่งก่อนหน้านี้ตนไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน หลังจากเกิดเรื่องดังกล่าว ตนกับน้องรู้สึกตกใจและกลัวว่าคนร้ายจะหวนกลับมาทำร้ายตนอีก อยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

Loading