วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

ขนส่งสมุทรปราการ”เปิดประมูลเลขสวย

สมุทรปราการ – ขนส่งสมุทรปราการเปิดประมูลเลขสวยรถกระบะ 15 ปี มีครั้ง

นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าสมุทรปราการ พร้อมนางสุนิสา อนันตกูล ขนส่งจังหวัดสมุทรปราการ ร่วมประชาสัมพันธ์การเปิดประมูลทะเบียนรถกระบะเลขสวย เลขมงคลในรอบ 15 ปี ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ประมูลผ่านทางอินเตอร์เน็ต โดยมีทะเบียนที่เปิดประมูลทั้งหมดจำนวน 301 หมายเลข ในหมวด บธ – 1 ถึง บธ – 9999 สมุทรปราการ ตามสโลแกน “รถกระบะก็เท่ได้ โดยเริ่มประมูลเลขสวยได้บัดนี้เป็นต้นไป โดยเว้นวันหยุดราชการ หรือลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซด์ได้ที่ www.tabienrod.com หรือลงทะเบียนผ่าน QR Code

ซึ่งรายได้จากการประมูลจะนำเงินเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เพื่อเป็นทุนสนับสนุนและส่งเสริมด้านความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน และให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยอันเกิดจากการใช้รถใช้ถนน ซึ่งถือได้ว่าเป็น “การทำบุญครั้งยิ่งใหญ่” กับเพื่อนมนุษย์ที่ใช้รถใช้ถนน และยังนำรายได้กลับมาช่วยในการพัฒนาจังหวัดสมุทรปราการด้วย
โดย นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าสมุทรปราการ อดีตนายก อบจ.สมุทรปราการ ได้กล่าวว่า สำหรับผู้ที่สนใจก็สามารถเข้าร่วมประมูลเลขสวย เลขมงคล ได้ซึ่งมีกว่า 300 เลขหมาย ซึ่งเงินที่ได้จากการประมูลทางสำนักงานขนส่งสมุทรปราการ ก็จะนำกลับมาพัฒนาจังหวัดสมุทรปราการต่อไป

สมุทรปราการ – ปัณรักษ์ สีหาวัตร

Loading