วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

สพน.งดจัดงาน 5 มีนา วันนักข่าว รวมใจ ถวายความอาลัย ในหลวง ร.9

สพน.งดจัดงาน “5 มีนา วันนักข่าว” รวมใจ ถวายอาลัย ในหลวง ร.9

ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ สมาคมนักหนังสือพิมพ์และสื่อมวลชนนครสวรรค์ จึง กำหนดจัดกิจกรรม “5 มีนา วันนักข่าว รวมใจถวายอาลัย ในหลวง ร.9” ถวายภัตตาหารเพลแด่พระภิกษุสงฆ์ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช แทนการจัดงานรื่นเริงเช่นทุกปีที่ผ่านมา ซึ่งอยู่ในช่วงการถวายความอาลัย และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ
คณะกรรมการสมาคมนักหนังสือพิมพ์และสื่อมวลชนนครสวรรค์ เปิดเผยว่า จากมติที่ประชุมในวาระการจัดงาน “วันนักข่าว” 5มีนาของทุกปี หรือวันสื่อมวลชนแห่งชาติ ในปีนี้คณะกรรมการมีความเห็นอยู่ในช่วงของการถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ จึงได้มีมติงดจัดงานรื่นเริงเช่นทุกปี โดยจะจัดกิจกรรมถวายภัตตาหารเพลแด่พระภิกษุสงฆ์ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในวันที่ 5 มีนาคม 2560 เวลา 10.00 น. ณ วัดนครสวรรค์ พระอารามหลวง
สมาคมนักหนังสือพิมพ์และสื่อมวลชนนครสวรรค์ จึงขอเชิญชวนสมาชิกสมาคมฯ ส่วนราชการ องค์กร สมาคม ชมรม และประชาชนทั่วไป ร่วมกิจกรรม “5 มีนา วันนักข่าว รวมใจ ถวายอาลัย ในหลวง ร.9” ในวันและเวลาดังกล่าว,

,นายวิวรรธน์ แพ่งสุภา นครสวรรค์ ..085.0506656-

Loading