วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

กระบี่”แหล่งท่องเที่ยว”จุดกางเต้นท์ธรรมชาติแห่งใหม่”ชมวิว 300 องศา

กระบี่-จุดกางเต้นท์แห่งใหม่ ชมวิว 300 องศา บนภูธารแก้ว Coffee and Cafe แหล่งท่องเที่ยวอนุรักษ์ธรรมชาติ ต.หน้าเขา อ.เขาพนม สัมผัสอากาศหวานเย็น ชมพระอาทิตย์ขึ้น พระอาทิตย์ตก ใกล้ชิดเขาพนม ภูเขาที่สูงที่สุดในจังหวัดกระบี่

วันที่ 30 ก.ค. 2563 หากพูดถึงภูเขาที่สูงที่สุดในจังหวัดกระบี่ เขาพนมเป็นภูเขาที่สูงที่สุดในจังหวัดกระบี่ แต่หากจากสัมผัสเขาพนมอย่างใกล้ชิด ต้องไปที่จุดชมวิวบนภูธารแก้ว Coffee and Cafe ต.หน้าเขา อ.เขาพนม จ.กระบี่ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่อนุรักษ์ธรรมชาติ สามารถอยู่ใกล้ชิดเขาพนมมากที่สุด นักท่องเที่ยวสามารถถ่ายเซลฟี่ กับยอดเขาพนมอย่างใกล้ชิด มีมุมนั่งเล่น ที่หลากหลายหลายมุมด้วยกัน ซึ่งในแต่ละวันมีนักท่องเที่ยวเดินทางขึ้นมาชมวิว ถ่ายภาพ เป็นจำนวนมาก

 

สำหรับความงามจุดชมวิวบนภูธารแก้ว Coffee and Cafe บนพื้น 20 ไร่ จุดเด่นอยู่ที่ความงามของยอดเขาพนม สามารถมองเห็นวิว 300 องศา ทำให้นักท่องเที่ยวได้ใกล้ชิดเขาพนม สามารถมองเห็นความสมบูรณ์ของป่าไม้ สัมผัสสายลมยามเช้าและยามเย็น ดูพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตก นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมาพักค้างคืนได้ มีลานกางเต้นท์ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสบรรยากาศจุดชมวิวบนภูธารแก้ว Coffee and Cafeอย่างใกล้ชิด มีลานกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาแบบครอบครัว กลุ่มเพื่อน องค์กร หน่วยงาน ได้ร่วมสนุก รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆเช่นห้องน้ำ และร้านอาหาร เครื่องดื่ม บนจุดชมวิวบนภูธารแก้ว Coffee and Cafe แห่งนี้ ที่รอคอยการมาเยือนของนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบธรรมชาติ

 

นายเขมชาติ สังข์รอด หรือผู้ใหญ่โอม กล่าวว่า ภูธารแก้ว Coffee and Cafe เป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่รองรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบธรรมชาติ ต้องการที่จะพักผ่อนสัมผัสกับธรรมชาติ ในรูปแบบการกางเต้นท์นอน ดังสโลแกนที่ว่า “กินลมชมทรายทะเล บนยอดภู ดูเขาพนมเบญจา” ซึ่ง ภูธารแก้ว Coffee and Cafe มีร้านอาหารจำหน่ายหลากหลายรูปแบบ กาแฟสด เครื่องดื่ม มีบริการเต้นท์ให้เช่า พร้อมอาหาร นอกจากนั้นยังมีแหล่งท่องเที่ยวในลักษณะเดียวกัน บ้านไร่ชายเขา และควนเขาตะวัน ในพื้นที่ ต.หน้าเขา อ.เขาพนม จ.กระบี่
สำหรับจุดชมวิวภูธารแก้ว Coffee and Cafe หมู่ 6 บ้านห้วยน้ำแก้ว ต.หน้าเขา อ.เขาพนม จ.กระบี่ เปิดอย่างเป้นทางการในวันที่ 2 สิงหาคม 63 นี้ สนใจติดต่อที่พักและสอบถามข้อมูลได้ที่ ผู้ใหญ่โอม 092-5523-554

กระบี่///ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

Loading