วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ลูกเขยโหด”แค้นยิงพ่อตาดับ”ลูกสาวไม่ยอมคืนดี”

ลูกเขยโหดแค้นยิงพ่อตาดับเหตุลูกสาวไม่ยอมคืนดีด้วย
ลูกเขยโหดผิดหวังขอคืนดีลูกสาวขู่ฆ่ายกครัว ยิงแม่ยายพลาด ยิงซ้ำพ่อตาดับ 7 แผล

เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น.วันที่ 2 ส.ค.63 พ.ต.ท.ปณสิทธิ์ ฤทธิ์รงค์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองประจวบ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณบ้านหนองงูเหลือม หมู่ 7 ตำบลเกาะหลัก อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองประจวบ ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วพร้อมด้วย ด.ต.จักรพงษ์ อินทนพ ผบ.หมู่ ป สภ.เมืองประจวบ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภูธรเมือง ชุดสืบสวนภูธรจังหวัด เจ้าหน้าที่ชุดตรวจพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.ประจวบฯ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างประจวบ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว อยู่ริมถนนสายรองในหมู่บ้าน เลขที่ 165/5 หมู่ 7 บ้านหนองงูเหลือม ตำบลเกาะหลัก อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พบศพ นายเผียน สีไพร อายุ 68 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนหงายจมกองเลือดอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน สภาพศพนุ่งกางเกงในสีน้ำเงิน ตรวจพบมีบาดแผลเป็นรูจากถูกกระสุนปืน ขนาด 9 มม.เข้าที่บริเวณแขนขวา ขาขวา และบริเวณปาก รวมจำนวน 7 แผล ทำให้เสียชีวิต โดยมีนางฤดี สีไพร อายุ 71 ปี ภรรยาผู้ตาย นั่งร่ำไห้อยู่ข้างกายสามี โดยมีลูกๆและญาติๆพี่น้องยืนมุงดูด้วยความตกใจหวาดผวากลัวคนร้ายกลับมาก่อเหตุซ้ำและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ด้วยความโกรธแค้นผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นลูกเขย ชื่อนายคมสันต์ ประสม อายุ 37 ปี (ลูกเขย) นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่อีกจำนวน 8 ปลอกด้วย

นางฤดี สีไพร อายุ 71 ปี ภรรยาผู้ตาย เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุเป็นลูกเขยของตน และได้เลิกรากับลูกสาวของตนไปประมาณ 1 เดือน เนื่องจากมีพฤติกรรมที่ไม่ดีสารพัดจนลูกสาว และทุกคนในบ้านสุดจะทน ต่อมาก่อนเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุได้พยายามมาขอคืนดีแต่ถูกปฏิเสธ ลูกเขยจึงขู่ที่จะฆ่าทุกคนในครอบครัว
ซึ่งที่ผ่านมาได้ไปก่อเหตุยิงชาวบ้านแล้วแย่งรถจักรยานยนต์ที่บริเวณตลาดนัดทุ่งเคล็ดไปใช้แล้วขี่มาก่อเหตุยิง นางฤดี (แม่ยาย ) ที่บ้านหลังเกิดเหตุ แต่แม่ยายหมอบลงกับพื้นจึงรอด เหตุเกิดเมื่อประมาณ 3 วันที่ผ่านมา และได้ไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เมือง แต่ยังจับคนร้ายไม่ได้ จนล่าสุดในวันนี้ได้กลับมาก่อเหตุซ้ำอีกเมื่อช่วงเวลาประมาณ 21.30 น.ขณะที่ทุกคนกำลังดูทีวีอยู่ในบ้านและมีฝนตก ผู้ตายได้ออกมาปัสสาวะที่บริเวณหน้าบ้านจากนั้นจึงได้ยินเสียงปืนดังขึ้นสนั่นหวั่นไหวจำนวนหลายนัด จึงออกมาดูพบว่าสามีถูกยิงจมกองเลือดอยู่หน้าบ้าน จากนั้นผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นลูกเขยได้วิ่งหลบหนีไปอย่างลอยนวล ตอนนี้ทุกคนหวาดผวากลัวกลับมาก่อเหตุซ้ำ จึงอยากขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจัดกำลังมาดูแลรักษาความปลอดภัยจนกว่าตำรวจจะจับตัวคนก่อเหตุได้

หมายเหตุ: 1.เสียงนางฑิมพิกา สีไพร อายุ 44 ปี(ภรรยาผู้ก่อเหตุ เสื้อสีฟ้ายืนเกาะเด็ก) 2.เสียงชาวบ้านที่เคยถูกก่อเหตุยิงแย่งรถจยย. และ 3.เสียงนางฤดี สีไพร อายุ 71 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต

พิสิษฐ์ รื่นเกษม/ข่าว/จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

Loading