วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

กรุงศรีวิไล”อดีตแชมป์เก่าเขต 5” สมุทรปราการ ลุยหาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย

04 ส.ค. 2020
68

 

กรุงศรีวิไล สุทินเผือก อดีต ส.ส.สมุทรปราการ เขต 5 ลุยหาเสียงในพื้นที่ช่วงโค้งสุดท้าย โดยมี ส.ส.พลังประชารัฐ สมุทรปราการร่วมให้กำลังใจและช่วยเดินเท้าขอคะแนนเสียงชาวคลองด่าน
นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก อดีต ส.ส.สมุทรปราการ เขต 5 พรรคพลังประชารัฐ พร้อม ส.ส.พลังประชารัฐ สมุทรปราการ นำโดย นายอัครวัฒน์ อัศวเหม ส.ส.สมุทรปราการ เขต 1 ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร ส.ส.สมุทรปราการ เขต 2 นางสาวภริม พูลเจริญ ส.ส.สมุทรปราการ เขต 3 นายฐาปกรณ์ กุลเจริญ ส.ส.สมุทรปราการ เขต 6 และดร พิริยะ โตสกุลวงศ์ ตัวแทนพรรคพลังประชารัฐ ประจำจังหวัดสมุทรปราการ ร่วมสักการะองค์จำลองหลวงปู่ปาน อดีตเจ้าอาวาสวัดมงคลโคธาราม เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนที่จะเดินเท้าพบปะพี่น้องประชาชนชาว ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เพื่อขอคะแนนเสียงในการเลือกตั้งซ่อมในวันที่ 9 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ ซึ่งตลอดทางก็มีประชาชน พ่อค้า แม่ค้า ต่างก็ให้กำลังใจกับ นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก พร้อมทีมงานอยู่ตลอดเวลา และนอกจากการขอคะแนนจากชาวคลองด่านแล้วทางทีมงานยังได้เดินทางไปของกำลังใจและคะแนนเสียงจากบรรดาพ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดน้ำปีกกา ซึ่งอยู่ในพื้นที่เขต 5 ด้วย และในช่วงเย็นของวันเดียวกันก็จะมีการพูดคุยกับชาวบางบ่อที่ตลาดเสริมสุข

สำหรับการเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้มีผู้ชิงเก้าอี้ ส.ส.ถึง 4 พรรค คือ พรรคเสรีรวมไทย เพื่อไทย ก้าวไกล และพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งก็ต้องจับตาดูถ้าผลเลือกตั้งซ่อม นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก จะสามารถชนะในพื้นที่เดิมเขต 5 ของจังหวัดสมุทรปราการก็จะทำให้ได้ ส.ส.จากพรรคพลังประชารัฐมากถึง 6 คน ในอนาคตก็อาจจะมีรัฐมนตรีเป็นชาวสมุทรปราการก็ได้

สมุทรปราการ – บุญประสิทธิ์ นุชนารถ

Loading