ประจวบฯ”รวบแล้วเขยปืนโหด”ยิงพ่อตาดับ”ประวัติโชกโชน”

เปิดประวัติโชกโชนลูกเขยปืนโหดยิงพ่อตาดับ

วันที่ 3 ส.ค.63 จากกรณีเหตุนายคมสันต์ หรือ คม ประสม อายุ 37 ปี ใช้อาวุธปืนที่ขโมยมายิง นายเผียน ศรีไพร อายุ 68 ปี อยู่บ้านเลขที่ 165/5 ม.7 ต.เกาะหลัก อ.เมือง จว.ประจวบคีรีขันธ์ บิดาภรรยา(พ่อตา) ถึงแก่ชีวิตที่บ้านของผู้ตายเอง เหตุเกิดเวลาประมาณ 22.00 น.คืน วันที่ 2 ส.ค.63 ที่ผ่านมา จนวันนี้เวลาประมาณ 09.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ สั่งการให้ พ.ต.ท.พิธี อินทร์น้อย รอง ผกก.สส.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ พ.ต.ท.สุทิน ทัดรัตน์ สว.สส.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ พ.ต.ท.ปราชญา มณีฉาย สวป.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ พร้อมชุดสืบสวน ร่วมกันปิดล้อมพื้นที่จนสามารถจับกุมตัวไว้ได้ พร้อมตรวจสอบประวัติเส้นทางการก่อเหตุ และตรวจยึดของกลางได้
ประกอบด้วย 1.อาวุธพกสั้น ออโตเมติก ยี่ห้อบาเร็ตต้า ขนาด 9 มม. หมายเลขทะเบียน กท 54290571 จำนวน 1 กระบอก ซึ่งได้ขโมยมาจากบ้าน นายปรีชา ศรีพรม (ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ) ตั้งอยู่ในพื้นที่หมู่ที่ 7 ต.เกาะหลัก อ.เมืองประจวบฯ ( ได้มาแจ้งความเหตุปืนหายไว้ก่อนหน้าแล้ว) 2.กระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 22 นัด ( ในรังเพลิง 1 นัด ในซองกระสุน 11 นัด และพบในกระเป๋าเสื้ออีก 10 นัด ) 3.ซองบรรจุกระสุนปืน (แม๊กกาซีน) จำนวน 1 ซอง 4.ยาบ้า จำนวน 14 เม็ด อยู่ในกระเป๋าเสื้อที่สวมใส่ 5.รถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโรล่า สีเทา หมายเลขทะเบียน กท 6520 ประจวบคีรีขันธ์ จำนวน 1 คัน(ลักขโมยมาจากบ้านของ น.ส.งามจิตร ลิมปิสวัสดิ์ ) 6.โทรทัศน์สี จอแบน ขนาด 32 นิ้ว จำนวน 1 เครื่อง ลักขโมยมาจากร้านขายวัสดุก่อสร้าง ถ.หนองเสือ ม.11 ต.เกาะหลัก อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์

จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่าฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร , มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย , เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 ยาบ้า(เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย , เสพหรือรับเข้าสู่ร่างกายไม่ว่าด้วยวิธีใดๆซึ่งสารเสพติดให้โทษประเภท1 ยาบ้า(เมทแอมเฟตามีน)ขณะขับรถโดยผิดกฎหมาย , ลักทรัพย์ (รถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คน (รถยนต์เก๋ง) และลักทรัพย์(โทรทัศน์สีจอแบน) 1 เครื่อง จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนกรณีที่คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงขู่แล้วก่อเหตุลักทรัพย์เป็นรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ ของชาวบ้านที่บริเวณตลาดนัดทุ่งเคล็ดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมานั้น สามารถตรวจยึดของกลางได้แล้วส่งคืนให้กับเจ้าของไปก่อนหน้านี้แล้ว

นายพิสิษฐ์ รื่นเกษม/ประจวบคีรีขันธ์

Loading