วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ธกส.วิหารแดง”จับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค”ครั้งที่ 1/2563

 

วันที่ 5 สิงหาคม 2563​ เวลา09.30น.นายวรวิทย์​ ยอแสง​ นายอำเภอวิหารแดงเป็นประธานเปิดงานจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ครั้งที่ 1​ ปีบัญชี 2563 มี​ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดสระบุรี นายสถาพร อัมพรรัตน์​และนางธนัชญา​ ดีช่วย​ ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์​ สาขาวิหารแดงกล่าวรายงาน​ มีส่วนราชการ​ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นผู้นำชุมชน​ พร้อมลูกค้า​ ธกส.คณะผู้บริหารสาขาทุกสาขาร่วมเป็นสักขีพยานในการจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคเป็นผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์โครงการประเภทหนึ่งที่ธนคารเปิดให้บริการ เพื่อเป็นการจูงใจให้ประชาชนรักการออมเงิน และออมอย่างต่อเนื่อง เป็นการสร้าง ส่งเสริม สนับสนุนลูกค้าเงินฝากทั่วไปและกลุ่มต่าง ๆ ในชุมชนให้มีความเข้มแข็ง มั่นคง ยั่งยืน เพื่อมุ่งเน้น

ยกระดับคุณภาพชีวิตของเกษตรกรและประชาชนทั่วไป โดยมีรูปแบบการออมที่ได้รับ
ผลตอบแทนเป็นดอกเบี้ย และสิทธิ์ในการรับของรางวัล
ธนาคารแบ่งการดำเนินงานออกเป็นปีละ 2 รอบ คือ รอบที่ 1สำหรับการดำเนินงานเดือนมกราคม ถึง เดือนมิถุนายน ตัดยอดเงินฝาก​ ณ วันที่ 30 มิถุนายน กำหนดให้จัดงานจับรางวัดกายในเดือนสิงหาคม2563​ ณ​ ศูนย์สุขภาพ​ และการเรียนรู้เทศบาลตำบลวิหารแดง(ศูนย์สามวัย)​โดยมีรางวัล8รางวัลได้แก่รางวัลที่1รถกระบะ​ Toyota.HiluxRevo 4ประตูจำนวน1รางวัล
รางวัลที่2รถยนต์เก๋ง​Toyota​Yaris Ative 5ประตู​ 1รางวัล
รางวัลที่3​ รถจักรยานยนต์Hondaรุ่นWave 110 จำนวน20รางวัล
รางวัลที่​ 4​ ทองรูปพรรณน้ำหนัก1บาทจำนวน50รางวัล
รางวัลที่5ทีวี​ UHD​Smrat Samsung​ ขนาด55นิ้วจำนวน60รางวัล
รางวัลที่6​ เครื่องซักผ้าอัตโนมัติSamsung ขนาด13กิโลจำนวน80รางวัล
รางวัลที่7​ ตู้เย็นSamsung2ประตูขนาด22นิ้วจำนวน80รางวัล
รางวัลที่8พัดลมอุตสาหกรรม22นิ้ว​ จำนวน80รางวัล
รวมมูลค่ากว่า​ 5, 900,000บาท​ ทางด้าน​ ธกส.ร่วมกับภาคเอกชนบริษัทประกันภัยร่วมกับมอบรางวัลเครื่องไฟฟ้าสมนาคุณให้กับผู้ร่วมงานด้วยผลปรากฏว่ารางวัลที่1เป็นรถยนต์กระบะToyota Hilux Revo 4ประตูได้แก่​ คุณประจักร​ กระต่ายทอง​ ผู้ฝากเงินออมทรัพย์ทวีโชคธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์​ สาขาอำเภอพระพุทธบาทและรางวัลที่2รถยนต์เก๋ง​Toyota Yaris Ative 5ประตูได้แก่คุณศิระ​ อัมพรดีเทศผู้ฝากเงินออมทรัพย์ทวีโชคธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์สาขาอำเภอมวกเหล็ก​ สำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลอื่นสามารถติดต่อรับรางวัลตาม​ธกส.ทุกสาขาใน10แห่งได้ทันที่โดยผู้ที่ ได้รับรางวัลทุกรางวัลไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

สมพงษ์ ปานรุ่ง สระบุรี

Loading