วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

นครนายก”พิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม”

ตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก จัดพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม

เมื่อเวลา 09.30 น.ของวันที่ 6สิงหาคม 2563 ที่บริเวณลานจอดรถหน้ากองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก
พล.ต.ต.อิทธิพร โพธิ์ทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม โดยมีเจ้าหน้าที่ทหาร, เจ้าหน้าที่ตำรวจ ,ฝ่ายปกครอง ,อาสาสมัครกู้ภัยฯ เข้าร่วมในพิธี จากนั้นเป็นการปล่อยแถวขบวนชุดปฏิบัติการรถจักรยานยนต์,ชุดปฏิบัติการรถยนต์ ขับผ่านประธานในพิธีเพื่อกวาดล้างอาชญากรรมในจังหวัดนครนายก

ตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก เนื่องด้วยในช่วงที่ผ่านมาได้มีแนวโน้มการก่ออาชญากรรม คดีประทุษร้ายต่อทรัพย์,ชิงทรัพย์,ลักทรัพย์, เพิ่มมากขึ้นและผู้ก่อเหตุใช้อาวุธในการก่อเหตุ โดยไม่เกรงกลัวต่อกฏหมาย เป็นเหตุให้กระทบต่อความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน


สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จึงได้มีข้อสั่งการให้ทุกพื้นที่ ดำเนินการระดมกวาดล้างอาชญากรรมพร้อมกันในระหว่างวันที่ 6-12 สิงหาคม 2563 รวม 7 วัน เพื่อป้องกันอาชญากรรม รักษาความสงบเรียบร้อย ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและนักท่องเที่ยว โดยมีการปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย และเพิ่มความเข้มในการตั้งจุดตรวจจุดสกัด,ด่านตรวจ บุคคล ยานพาหนะ ทั้งพื้นที่ชั้นนอกและชั้นใน โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายสำคัญ และกวดขันจับกุมความผิดทุกประเภท เช่นความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืน,อาวุธสงคราม,ยาเสพติด,คดีประทุษร้ายต่อทรัพย์ เช่น ธนาคาร,ร้านทอง,ร้านสะดวกซื้อ,คดีเกี่ยวกับชีวิต,และหมายจับคดีค้างเก่า หากพบการกระทำผิดดังกล่าวให้จับกุม และดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเฉียบขาดทันที

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่//ผู้สื่อข่าว จ.นครนายก

Loading