วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

มุกดาหาร”ตายืนยัน”จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด”

11 ส.ค. 2020
18

ตายืนยัน จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

จากกรณีมีคลิป แชร์ได้ขอความเป็นธรรม ให้กับน้องสาวของหนูด้วยนะคะ คือคนในคลิป เข้ามาตบน้องสาว ของหนู ถึงข้างในบ้าน แถมยังบังคับให้น้องกราบเท้าแล้วเพื่อนคนที่ตบตีได้ถ่ายวีดีโอ ไว้ แล้วนางเอาไปโพสต์ลงในเฟสบุ๊ค แล้วเราก้ได้ ทักไปถาม คนที่ตบน้องสาวเรา แต่นางก็ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย อันนี้ฝากแชร์ ให้นางได้รับบทลงโทษ และไห้ทางตำรวจ ได้ดำคดีกับนางด้วยคะ อย่าปล่อยไห้เรื่องนี้เงียบ
ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 75 หมู่ 4 ตำบลหนองแวง อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร เพือสอบถามถึงเรื่องราวความเป็นมาของคริปดังกล่าว จากกาสอบถาม น้องอ๋อมแอ๋ม หรือ นางสาวจุฑาภรณ์ ไกยรัตน์ อายุ 15 ปี น้องผู้ที่ถูกทำร้าย ได้บอกว่าเมื่อเวลา 13.00 น.ของวันที่ 9 สิงหาคม 2563 มีผู้ต้องหา 3 คนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มา 2 คันพากันร้องตะโกนเรียกหาตน ซึ่งตนได้หลบซ่อนตัวภายในบ้าน จากนั้นผู้ต้องหาก็ได้กำลังดึงประตู้หน้าบ้าน จนกลอนประตูหลุด แล้วดึงตัวออกมาทำตบดี ตามเป็นคริป โดยตนยืนยันว่าไม่รู้จักกับผู้ต้องหาทั้ง 3 คน มีเพียงคุยเฟสกับชายหนุ่ม ซึ่งคาดอาจจะเป็นแฟน ของสาวของผู้ที่มาตบตีทำร้ายตน

…เสียงน้องอ๋อมแอ๋ม หรือ นางสาวจุฑาภรณ์ ไกยรัตน์….
ขณะที่นายบุญสม ศรีสุข ซึ่งเป็นตา ของน้องอ๋อมแอ๋ม หรือ นางสาวจุฑาภรณ์ ไกยรัตน์ บอกว่า ภายหลังได้เห็นคริป แล้วรู้สึกเจ็บแทนหลานสาว เนื่องจากผู้กระทำความผิดได้บึกเข้ามาตบตีหลานตน ถึงภายในบ้าน ตบตีไม่พอ บังคับให้หลานสาวของตนก้มกราบอีก เบื้องต้นทางตาได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรนิคมคำสร้อย และเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

 

อนุศักดิ์ เสาวภา แสนวิเศษมุกดาหาร

Loading