วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

ศรีสะเกษ”ศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัว”ช๊อป ชิม ใช้”ในงานมหกรรมตลาดนัดสร้างอาชีพ”

ศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัวฯ จังหวัดศรีสะเกษขอเชิญ ช๊อป ชิม ใช้ ในงานมหกรรมตลาดนัดสร้างอาชีพ สร้างรายได้อย่างยั่งยืน 2020


น.ส.จารุวรินทร์ ธนาชนะสิทธิ์ ผู้อำนวยการศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัวภาคตะวันออกเฉียงเหนือจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า ศูนย์เรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัวภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จังหวัดศรีสะเกษ ได้กำหนดโครงการมหกรรมตลาดนัดสร้างอาชีพ สร้างรายได้ อย่างยั่งยืน ประจำปีงบประมาณ 2563 ในระหว่างวันที่ 8-10 กันยายน 2563 ณ หอประชุมเฉลิมพระเกียรติฉลองสิริราชสมบัติ 60 ปี อำเภอเมืองศรีสะเกษ ภายในงานมีกิจกรรมประกอบด้วย การมอบโล่ห์แก่องค์กรสาธารณประโยชน์ กลุ่มอาชีพดีเด่นและศิษย์เก่าผู้ประสบผลสำเร็จในการประกอบอาชีพ การแสดงต่างๆ ของผู้เข้าร่วมโครงการ บูธจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์จากกลุ่มอาชีพ กิจกรรมการแข่งขันส้มตำลีลา การประกวดเสื้อปักแส่ว การประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง การแสดงวัฒนธรรมพื้นบ้าน และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริม

 

ให้ความรู้ในการพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ให้ตรงกับความต้องการของตลาดและทันต่อสถานการณ์ทางสังคม เป็นการเปิดเวทีและเพิ่มช่องทางด้านการตลาดให้แก่สินค้าของกลุ่มสตรี เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ให้สินค้าและผลิตภัณฑ์ของกลุ่มสตรีเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง ซึ่งส่งผลให้สตรีมีอาชีพมีรายได้และสามารถประกอบอาชีพในท้องถิ่นของตนได้อย่างมั่นคง ไม่ต้องย้ายถิ่นฐานไปทำงานในเมืองใหญ่ อันเป็นการสร้างความเข้มแข็งให้แก่สถาบันครอบครัว โดยเฉพาะด้านสัมพันธภาพ และด้านการพึ่งตนเองในด้านเศรษฐกิจ จึงขอเชิญชวนข้าราชการ พ่อค้าและประชาชนจังหวัดศรีสะเกษ ช๊อป ชิม ใช้ ในงานมหกรรมตลาดนัดสร้างอาชีพ สร้างรายได้อย่างยั่งยืน ปี2563 ในระหว่างวันที่ 8-10 กันยายน 2563 ณ หอประชุมเฉลิมพระเกียรติฉลองสิริราชสมบัติ 60 ปี อำเภอเมืองศรีสะเกษ ด้วย

ข่าว/ภาพ …. บุญทัน ธุศรีวรรณ

Loading