วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ประจวบคีรีขันธ์”อดีตนายก อบต.ลงสมัครผู้ใหญ่บ้าน

นายกแป๊ะ อดีตนายก อบต.กำเนิดนพคุณ ใจสั่งมา สมัครผู้ใหญ่บ้าน คาดคะแนนล้น

วันที่ 22 ส.ค.63 นายประสงค์ สมทรง(อดีตนายกองค์การบริหารส่วนตำบลกำเนิดนพคุณ เปิดเผยว่า ได้รีเทิร์นกลับมาลงผู้ใหญ่บ้านอีกครั้ง เพราะต้องการช่วยเหลือชาวบ้าน ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเป็นผู้ใหญ่บ้าน กำนัน และนายกองค์การบริหารส่วนตำบลกำเนิดนพคุณ แม้ช่วงเจ็ดปีหลังมา ไม่ได้อยู่ในตำแหน่ง แต่ก็ยังช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอยู่ตลอดเวลา ใครจะมาให้ช่วยเรื่องอะไร ซึ่งถ้าไม่เหนือบ่ากว่าแรงก็จะช่วยเหลือมาตลอด
เช่นเมื่อน้ำท่วมใหญ่บางสะพานปีพ.ศ. 2560 ได้จัดตั้งโรงครัวเพื่อแจกจ่ายอาหารให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ตำบลกำเนิดนพคุณและใกล้เคียง นอกจากนี้ยังได้นำเครื่องมือต่างๆไม่ว่าจะเป็นรถไถ รถแม็คโค รถหกล้อ รถน้ำ ออกช่วยเหลือหน่วยงานราชการและชาวบ้าน พร้อมด้วยตั้งจุดแจกสิ่งของที่มาร่วมแจกจากกลุ่ม เฟสบุ๊ค เช่นข้าวสาร อาหารแห้ง ที่นอนและหม้อหุงข้าวไฟฟ้า

สำหรับ นายกแป๊ะ อดีตนายก อบต.กำเนิดนพคุณ ที่ลงสมัครผู้ใหญ่บ้านในครั้งนี้ ทำงานด้านให้ความช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด เป็นที่รู้จักกันดีและชื่นชมกันทั้งอำเภอบางสะพาน จนมีชื่อเสียงโด่งดัง มาวันนี้ กลับมานลงสมัครผู้ใหญ่บ้าน คาดจะได้รับคะแนนล้น เพราะชาวบ้านให้ความสนใจการเลือกตั้งครั้งนี้มาก

พิสิษฐ์รื่นเกษมข่าวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์

Loading