เทศบาลนครนครสวรรค์จัดงานมหกรรม เชิดชูคนดี ดูแลผู้พิการ ผู้สูงอายุ และผู้ด้อยโอกาส

เทศบาลนครนครสวรรค์จัดงานมหกรรม เชิดชูคนดี ดูแลผู้พิการ ผู้สูงอายุ และผู้ด้อยโอกาส

วันพุธที่ 8 มี.ค. 60 เวลา19.00 น.
นายจิตตเกษมณ์ นิโรจน์ธนรัฐ นายกเทศมนตรี นครนครสวรรค์ เป็นประธานเปิดงานมหกรรม เชิดชูคนดี ดูแลผู้พิการ ผู้สูงอายุ และผู้ด้อยโอกาส ณ บริเวณหน้าอาคารสำนัก งานเทศบาลนครนครสวรรค์
สำหรับการจัดงานครั้งนี้ เพื่อเป็นการเฉลิม พระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลง กรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลปัจจุบัน ทรงมีพระชนมพรรษา65 พรรษา และเพื่อเป็น การ สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณและน้อม รำลึกถึง พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิ พลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 และเพื่อเป็นการ เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ พระบรมราชินีนาถ ในพระบาทสมเด็จพระ ปรมินทรมหาภูมิพล อดุลยเดช รัชกาลที่ 9 ทรงมีพระชนมพรรษา 85 พรรษา ตลอดจนเพื่อเป็นการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนกลุ่มคนที่ด้อยโอกาสและผู้ไร้ที่พึ่ง รวมถึงผู้พิการที่มีฐานะยากจนที่ประสบปัญหาและขาดแคลนปัจจัยพื้นฐานในการดำรงชีวิตและเพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติแก่ผู้สูง อายุดีเด่น สตรีดีเด่น บุคคลที่ประสบความสำเร็จในชีวิตครอบครัว และบุคคลที่มีความกตัญญูต่อผู้มีพระคุณ รวมถึงเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่เด็ก เยาวชน ประชาชนทุกเพศ ทุกวัย ให้เกิดจิตสำนึกที่ดีและเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตที่ดีต่อไป
โดยกิจกรรมภายในงานนั้นประกอบด้วย การ จัดนิทรรศการจากหน่วยงานต่างๆ การจำหน่าย สินค้าและผลิตภัณฑ์จากกลุ่มสตรีในชุมชนในเขตเทศบาลนครนครสวรรค์ พิธีมอบเกียรติบัตร ให้แก่ผู้สูงอายุดีเด่นจำนวน 65 คน ,สตรีดีเด่น จำนวน 85 คน ,บุคคลที่ประสบความสำเร็จใน ชีวิตครอบครัวจำนวน 85 คน, บุคคลที่มีความ กตัญญูต่อผู้มีพระคุณจำนวน 65 คน และมอบ เครื่องอุปโภคบริโภคให้แก่ผู้ด้อยโอกาสและไร้ที่พึ่ง รวมทั้งผู้พิการที่ประสบปัญหาซ้ำซ้อนจำนวน 130 คน
ทั้งนี้มีหน่วยงานที่ร่วมภายในงานประกอบด้วย สำนักงานเทศบาลนครนครสวรรค์ เรือนจำกลาง นครสวรรค์ ศูนย์การศึกษาพิเศษจังหวัด นครสวรรค์ ธนาคารกรุงไทย จำกัด มหาชน สาขาถนนสวรรค์วิถี บ.โตโยต้านครสวรรค์ 1981 จำกัด บิ๊กซีนครสวรรค์ 1


นายวิวรรธน์ แพ่งสุภา นครสวรรค์ ..085.0506656

Loading