สระแก้ว”จัดพิธีรับพระราชทาน หุ่นยนต์ปิ่นโต มอบให้แก่โรงพยาบาล

ผู้ว่าฯ สระแก้ว เป็นประธานพิธีรับพระราชทาน ” หุ่นยนต์ปื่นโต ” มอบแก่โรงพยาบาล

วันที่ 24 สิงหาคม 2563 นายวรพันธุ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เป็นประธานพิธีรับพระราชทาน ” หุ่นยนต์ปิ่นโต และกระจก – ระบบสื่อสารทางไกล ณ โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว

ด้วย สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ได้ทรงพระกรุณา โปรดเกล้าฯ พระราชทาน ” หุ่นยนต์ปิ่นโต และกระจก – ระบบสื่อสารทางไกล ” เพื่อรับมือสถานการณ์โควิด 19 ให้แก่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว

ซึ่งการได้รับพระราชทาน ” หุ่นยนต์ปิ่นโต และกระจก – ระบบสื่อสารทางไกล ” ในครั้งนี้ ยังความปลื้มปิติและทราบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ที่ทรงมีต่อโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว บุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุข ตลอดจนประชาชนชาวจังหวัดสระแก้ว และใกล้เคียง

ซึ่งทางโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว จะนำเครื่องมือแพทย์ที่ได้รับพระราชทานในครั้งนี้ ไปใช้ในการดูแลรักษาผู้ป่วยในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ( COVID 19 ) ให้ได้รับการดูแลรักษาอย่างดีที่สุดและเต็มกำลังความสามารถ

ซึ่งเหล่าปวงข้าพระพุทธเจ้า พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ คณะกรรมการมูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช สาขาสระแก้ว บุคลากรโรงพยาบาล ฯ และพสกนิกรจังหวัดสระแก้ว ล้วนมีความปราบปลื้มปิติโสมนัส เป็นล้นพ้น ที่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ได้ทรงพระกรุณา โปรดเกล้าฯ พระราชทาน ” หุ่นยนต์ปิ่นโต และกระจก – ระบบสื่อสารทางไกล ” เพื่อรับมือสถานการฺณ์โควิด 19 ให้แก่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว

ปวงข้าพระพุทธเจ้า ขอพระราชทานกราบถวายบังคมแทบเบื้องพระยุคลบาท ด้วยความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ และจักเทิดทูนไว้เหนือเกล้าเหนือกระหม่อมเป็นสรรพสิริมงคลแก่ปวงข้าพระพุทธเจ้าสืบไป

ภาพ/ข่าว โดย
ภัทรพล มานะสร้าง
ธีระ อำพันสว่างวงค์ อู้อี้
วุฒิบัณฑิต เขียวศิริ

จัด กุ่มประสิทธิ์
ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสระแก้ว

Loading