วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

แดน วรเวช ไม่ลืมโรงเรียนเก่า ควงแพทตี้ มอบทุนการศึกษา 1 แสนบาท

แดน วรเวช ไม่ลืมโรงเรียนเก่าควงแพทตี้ มอบทุนการศึกษา 1 แสนบาท สอนน้องการศึกษาทำให้เราไม่จน

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 25 ส.ค.นายวรเวช ดานุวงศ์ สมาชิกวงบอยแบนด์ที่เคยโด่งดังมากๆ ในอดีต เจ้าของเพลงฮิตอย่าง คนใจอ่อน, ซ่าส์ (สั่นๆ) และ ต่อหน้าฉัน ควงแฟนสาว อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา(แพทตี้) มอบทุนการศึกษาจำนวน 100,000 บาท (หนึ่งแสนบาท)ให้กับนักเรียนโรงเรียนกรรณสูตศึกษาลัย จ.สุพรรณบุรี โรงเรียนบ้านเกิดที่แดนเคยเรียนตั้งแต่มัธยม 1-3 โดยมีนายราชันย์ ทิพเนตร ผู้อำนวยการโรงเรียนกรรณสูตศึกษาลัย และคณะครู นักเรียน ให้การต้อนรับ

นายราชันย์ กล่าวว่านายวรเดช ดานุวงศ์ เป็นศิษย์เก่าโรงเรียนกรรณสูตศึกษาลัย ปี 2539 เลขประจำตัว 23532 ได้ประสานมาที่ตนมีความประสงค์จะขอมอบทุนและปัจจัยสนับสนุนพัฒนาการศึกษาของโรงเรียนกรรณสูตศึกษาลัย ศูนย์สุขภาพจิตและงานแนะแนว เป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท โดยตนได้มอบหมวก ก.ส.เก่งสุดให้กับแดนไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย

ด้านนายวรเวช ดานุวงศ์ กล่าวว่าดีใจมากที่ได้กลับโรงเรียนที่เคยเรียนอีกครั้ง ตนปรารถนากลับมาตอบแทนคุณของโรงเรียนเดิม โรงเรียนกรรณสูตศึกษาลัย ที่ครูบาอาจารย์ได้สั่งสอนอบรมให้ตนได้ดีอย่างทุกวันนี้ จนทำให้ตนรู้ซึ้งมากว่าการศึกษานั้นทำให้เราไม่จน จึงอยากบอกน้องๆทุกคนที่มีโอกาสได้เรียนหนังสือจงตั้งใจเรียน เพราะยังมีอีกหลายคนที่อยากเรียนหนังสือแต่ไม่มีโอกาสได้เรียน ตนนั้นออกไปแล้วยังต้องกลับมาเรียนภาษอังกฤษเพิ่มเพราะตอนนั้นโดดเรียนวิชาภาษาอังกฤษ สุดท้ายได้รู้ว่าได้ใช้แน่นอน จึงขอเป็นกำลังใจให้น้องๆทุกคนต่อสู้ต่อไปและขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จมากๆ จึงขอสนับสนุนทุนเพื่อพัฒนาการศึกษา ขอให้น้องๆโชคดีมีอนาคต และขอขอบคุณคุณครูทุกท่านและสถาบันอันเป็นที่รักของเราทุกคน

ทีมข่าวสุพรรณบุรี / รายงาน

Loading