วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

สงขลา”เนรมิตพื้นที่ 2 ไร่ครึ่ง”เป็นสวนสัตว์สงขลา ป่าอเมซอน แลนด์มาร์ค

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา
สวนสัตว์สงขลา เนรมิตพื้นที่ 2 ไร่ครึ่ง เป็นพื้นที่ป่าอเมซอน แลนด์มาร์คใหม่ของสวนสัตว์สงขลา เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยว และประชาชนเข้ามาเซลฟี่ รวมทั้งคู่บ่าว-สาว ให้เข้ามาถ่ายภาพ wedding บรรยากาศป่าอเมซอนในสวนสัตว์สงขลา

นายเฉลิมวุฒิ เกษตรสมบูรณ์ ผู้อำนวยการสวนสัตว์สงขลา เปิดเผยว่า ทางสวนสัตว์สงขลา ใช้พื้นที่บริเวณตรงข้ามกับส่วนแสดงแมวน้ำ โดยใช้พื้นที่ 2 ไร่ครึ่ง เนรมิตให้เป็นป่าอเมซอน หรือป่าฝนร้อนชื้น ซึ่งเป็น Landmark ใหม่ของสวนสัตว์สงขลา ที่ได้ทำการจำลองป่าอเมซอนเข้ามาอยู่ในสวนสัตว์สงขลา เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยว ให้เข้ามาเซลฟี่กับบรรยากาศป่าอเมซอนแห่งนี้ ที่ได้ทำมุมสวยๆสำหรับถ่ายภาพไว้หลายจุด รวมทั้งจะมีการนำสัตว์เข้ามาอยู่ในบริเวณป่าอเมซอนแห่งนี้ เพื่อจะให้นักท่องเที่ยว ได้ถ่ายภาพร่วมกับสัตว์โดยเฉพาะนกปากขอและนกมาคอว์หลากหลายชนิด เนื่องจากในบริเวณป่าอเมซอน จะร่มรื่น ด้วยพันธุ์ไม้หลากหลายชนิด ที่มีความเขียวขจี และมีสะพานเดินข้ามสายน้ำ ที่มีน้ำพุ อยู่กลางสระ รวมทั้งจะมีการนำสัตว์ต่างๆ อยู่ตามพุ่มไม้ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายภาพ ในหลายๆมุม

ในขณะเดียวกัน ก็ขอเชิญชวนช่างภาพมืออาชีพ ที่ถ่ายภาพเวดดิ้งคู่บ่าว-สาว เข้ามาดูโลเคชั่น ในสวนป่าอเมซอนของสวนสัตว์สงขลา ซึ่งจะเปิดให้เข้าชม ในวันที่ 15 กันยายน 2563 นี้เป็นต้นไป ก็อยากจะขอเชิญชวนให้เข้ามาในสวนป่าอเมซอนของสวนสัตว์สงขลา

นายเฉลิมวุฒิ เกษตรสมบูรณ์ ผู้อำนวยการสวนสัตว์สงขลา กล่าวเพิ่มเติมว่า ในเร็วๆนี้ท่านจะได้มาเยี่ยมชม แลนด์มาร์คใหม่ของสวนสัตว์สงขลา ในรูปแบบของป่าอเมซอน หรือป่าฝนร้อนชื้น ซึ่งได้ทำการจำลองป่าอเมซอนเข้ามาอยู่ในสวนสัตว์สงขลา และส่วนที่ 2 ก็จะได้นำสัตว์มาไว้ในป่าอเมซอนแห่งนี้ เพื่อให้นักท่องเที่ยว ได้มาถ่ายภาพ โดยจะมีนกปากขอ นกแก้วมาคอร์ต่างๆ ทางสวนสัตว์สงขลาจึงอยากให้ท่านมาชื่นชม ท่ามกลางธรรมชาติป่าอเมซอน ที่เขียวขจี และมีดอกไม้สวยงาม โดยจะเปิดให้เข้าชมประมาณวันที่ 15 กันยายน 2563 นี้ นักท่องเที่ยวสามารถเข้ามาถ่ายภาพ ในบริเวณนี้ได้

ในส่วนช่างภาพที่จะมาถ่ายภาพ wedding คู่บ่าวสาว ขอเชิญชวนให้เข้ามาถ่ายแลนด์มาร์คใหม่ของสวนสัตว์สงขลา ที่ป่าอเมซอน เรามีสถานที่สวยๆ จึงขอเชิญชวนคู่บ่าว-สาว เข้ามาถ่ายภาพ Wedding ที่สวนสัตว์สงขลา ได้ทุกวัน

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์/หาดใหญ่/สงขลา

Loading