วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

สองเอกชน”จับมือ”จัดงานโรดโชว์ นำเสนอรูปแบบการลงทุน”สร้างความมั่นใจ ปี 63”

 

สองบริษัทเอกชนจัดกิจกรรมนำเสนอข้อมูลรายละเอียดหลักทรัพย์แก่นักลงทุน วางรูปแบบโรดโชว์ เพื่อนำเสนอข้อมูลรายละเอียดหลักทรัพย์แก่นักลงทุน (โรดโชว์) ประจำปี 2563

 

ที่โรงแรมไมด้าทวาราวดี จังหวัดนครปฐม ได้จัดให้มีพิธีเปิดกิจกรรมนำเสนอข้อมูลรายละเอียดหลักทรัพย์แก่นักลงทุน (โรดโชว์) ประจำปี 2563 โดยมี นายวีระพงศ์ ลือสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) (PRAPAT) เป็นประธานในพิธี ซึ่งมี นายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน พร้อมด้วย นายนันทพัทธ์ แก้วประดิษฐ์ ผู้อำนวยการ สายงานวาณิชธนกิจ บริษัทหลักทรัพย์ โนมูระ พัฒนสิน จำกัด ( มหาชน ) ในฐานะแกนนำในการจัดจำหน่ายหุ้นเป็นผู้นำเสนอข้อมูล และมี คณะผู้บริหาร นักลงทุน สื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมกิจกรรมฯภายในงานดังกล่าว

 

สำหรับ บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) (PRAPAT) เป็นผู้ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายน้ำยาซักรีด น้ำยาทำความสะอาดและฆ่าเชื้อสำหรับภาคอุตสาหกรรม นำเข้าเพื่อจำหน่ายและให้เช่าเครื่องล้างภาชนะอัตโนมัติ นำเข้าและจำหน่ายสระว่ายน้ำสำเร็จรูป และอุปกรณ์ที่ใช้ในสระว่ายน้ำ รวมทั้งให้บริการ แบบครบวงจรเกี่ยวกับน้ำยาทำความสะอาดและฆ่าเชื้อสำหรับภาคอุตสาหกรรม (Hygiene Cleaning Soluton) โดยเน้นกลุ่มลูกค้ากลุ่มธุรกิจโรงแรมและโรงพยาบาล ซึ่งในปี 2563 PRAPAT ได้เพิ่มทุนจดทะเบียนจาก 100 ล้านบาท เป็น 170 ล้านบาท โดยได้รุกด้านการตลาดในการระดมเพื่อพัฒนาธุรกิจ เพื่อกระตุ้นยอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการ โดยได้วางเป้าหมายหลักในการแสดงวิสัยทัศน์ ในการวางรูปแบบการบริหารงาน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักลุงทุนในธุรกิจสำหรับปีนี้ โดยได้รับความสนใจจากนักลงทุนเข้ามารับทราบข้อมูลด้วยบรรยากาศคึกคักเพื่อตอบรับการลุงทุนร่วมกัน

 

ทีมข่าว/นครปฐม

Loading