วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

เร่งตามตัวแท็กซี่โรคจิต”แอบเจาะยางรถยนต์

นนทบุรี เร่งล่าตัวแท็กซี่โรคจิตแอบเจาะยางรถในลานจอดเทศบาลบางม่วง

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 4 กันยายน ผู้สื่อข่าวเดินไปที่เทศบาลบางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เพื่อตรวจสอบ หลังมี เพจ New Content-นิวคอนเทนต์ โพสต์ข้อความ ล่าตัว !!โชเฟอร์สันดานเสีย แอบเจาะยางรถ 5 คัน 12 ล้อรวดในลานจอดรถเทศบาลบางม่วง นนทบุรี เจ้าของรถมึน ทำไปทำไม
โดยผู้เสียหายทั้ง 5 คน ประกอบด้วย นายชาคริต อิ่มกุศล อายุ 34 ปี เจ้าของรถโตโยต้า ยาริส 5 ประตู สีขาว ทะเบียน 9กท1580 กทม. โดนเจาะล้อหลังขวา 1ล้อ น.ส.พรรณวดี วงษ์เปี่ยม เจ้าของรถไดฮัสสุมิร่า สีขาว ทะเบียน 1 กฐ 2852 โดนเจาะล้อหลัง 2 ล้อ นายภคิน คำทัศน์ เจ้าของรถโตโยต้าวีออสสีบรอนซ์ โดนเจาะล้อหลังด้านซ้าย 1 ล้อ นางสมศรี ช้างม่วง อายุ 54 ปี เจ้าของรถ ฮอนด้าแจ๊ส สีดำทะเบียน 7 กฉ 3495 กรุงเทพมหานคร ถูกเจาะ 4 ล้อ และคันสุดท้ายของ น.ส.นิทรา ประเสริฐ รองนายกเทศมนตรีตำบลบางม่วง เจ้าของรถนิสสันอเมร่า สีแดง ทะเบียน 9 กบ 5562 กรุงเทพมหานคร ถูกเจาะ 4 ล้อ

ภาพวงจรปิดของเทศบาลบางม่วง บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะคนขับแท็กซี่ สีเหลือง ไม่ทราบทะเบียนชัดเจน อายุประมาณ 70 ปี จอดรถไว้ที่ด้านข้างของโรงจอดรถภายในอาคารของเทศบาล หลังจากนั้นคนขับแท็กซี่ได้เดินตรงไปที่รถที่จอดอยู่จากนั้นหยิบเหล็กแหลมที่เตรียมมาแทงไปที่ยางรถที่จอดจนได้รับความเสียหายรวมทั้งหมด 5 คัน ก่อนจะเดินกลับมาที่รถเเท็กซี่ของตนเองและใช้ผ้าเช็ดทำความสะอาดรถเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ด้าน น.ส.นิทรา ประเสริฐ รองนายกเทศบาลบางม่วง เผยว่า เมื่อตอนสายของวันนี้ตนได้นำรถมาจอดในโรงจอดรถของเทศบาล ก่อนที่จะขึ้นไปทำงานที่ห้อง หลังจากนั้นเดินทางลงที่รถเพื่อจะออกไปชุมชน กำลังจะขึ้นรถน้องที่มาด้วยถามว่ารองทำไมรถยางแบน เมื่อตรวจสอบดูพบว่าแบนทั้ง 4 ล้อเลย พอไปดูของเขาก็พบว่ายางแบนเหมือนกัน นอกจากนี้ยังพบว่ารถที่จอดอยู่ข้างๆอีก 3 คันก็ยางแบนเช่นกัน จึงไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบรถแท็กซี่สีเหลืองที่จอดอยู่ด้านหน้ารถของตน ส่วนคนขับก็เดินวนเวียนอยู่แถวนั้น หลังจากนั้นคนขับแท็กซี่ก็เดินไปที่รถที่จอด แล้วสังเกตเห็นว่าชายคนดังกล่าวนำเหล็กแหลมออกมาจากเอว แล้วเดินไปแทงยางรถที่จอดที่ละคัน ตอนนี้ได้ไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.บางใหญ่ เพื่อให้ช่วยติดตามตัวคนขับแท็กซี่มาดำเนินคดี ส่วนสาเหตุที่คนขับแท็กซี่ลงมือครั้งนี้ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร ทั้งที่รถของเราก็จอดอยู่ในโรงจอด ไม่ได้ไปกีดขวางทางหรือทำให้เขาเดือนร้อนแต่อย่างใด

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Loading