วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

สุดสลด”แม่ค้าอาหารตามสั่ง”บ่อพลอย”ขับรถเสียหลักชนต้นไม้ดับ

แม่ค้าอาหารตามสั่งบ่อพลอย ซิ่งเก๋งชนต้นไม้เสียชีวิต

 

กาญจนบุรี เหตุเกิดระหว่างทางขับรถออกจากบ้านจะไปหาแฟนหนุ่มต่างอำเภอ ตำรวจ คาด ซิ่งรถเร็วจนรถเกิดเสียหลักตกถนนไม่มีรอยเบรก รถพุ่งเข้าชนต้นสะเดาป่าหักโค่นไป 3 ต้น ก่อนที่จะพลิกคว่ำตะแคงขวา ทำให้หญิงสาวเคราะห์ร้ายเสียชีวิตคารถในสภาพกะโหลกแตก ใบหน้าฉีกขาด ลำคอและขาทั้ง 2 ข้างหักผิดรูป เบื้องต้นเชื่อประมาทขับรถเร็ว หรือไม่ก็หลับใน สอบถามญาติไม่มีใครติดใจสาเหตุการตาย เพราะคนตายมีนิสัยชอบขับรถเร็ว มอบศพดำเนินการตามประเพณี

วันนี้ 5 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ประพันธ์ มั่นพุฒ สารวัตรสอบสวน สภ.ห้วยกระเจา จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งชนต้นไม้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบนถนนสายบ่อพลอย-อู่ทอง หมู่ 18 บ้านโกรกแสลบ ต.ห้วยกระเจา อ.ห้วยกระเจา หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.ห้วยกระเจา ร่วมกับมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์(กู้ชีพขุนรัตนาวุธ)กาญจนบุรี ให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าแจ็สสีบอรนท์เทา หมายเลขทะเบียน กพ 7554 กาญจนบุรี จอดอยู่ในสภาพรถเสียหลักพุ่งชนต้นสะเดาป่าริมถนนหักโค่นไป 3 ต้น ทำให้ต้นสะเดาหักโค่นลงมาทับตัวรถยนต์เก๋งที่พลิกคว่ำตะแคงขวาจนเสียหายทั้งคัน ภายในรถตรงที่นั่งคนขับ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาวครึ่งนั่งครึ่งนอนอยู่ภายในรถ จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาเพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพ
พบว่า สภาพศพผู้ตายกะโหลกศีรษะบริเวณหน้าผากแตก ใบหน้าฉีกขาดเป็นบาดแผลฉกรรจ์ลำคอและขาทั้ง 2 ข้างหักผิดรูป

ตรวจสอบหลักฐานบัตรประจำตัวประชาชนของหญิงสาวผู้ตายรายนี้ทราบชื่อผู้ตาย ชื่อ น.ส.ปัณฑรีย์ นาคโชติ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 440/5 หมู่ 1 ต.บ่อพลอย อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี มีอาชีพขายอาหารตามสั่งอยู่ในตลาด อ.บ่อพลอยฯ เจ้าหน้าที่สอบสวนปากคำบรรดาญาติผู้ตายที่ทราบข่าวได้เดินทางมาดูทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.ปัณฑรีย์ ผู้ตายได้ขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวออกจากบ้านเพื่อมุ่งหน้าไปหาแฟนหนุ่มที่บ้านดอนตาเพชร ต.ดอนตาเพชร อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี แล้วหายไปจนกระทั่งได้รับแจ้งว่า น.ส.ปัณฑรีย์ ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

เบื้องต้นสอบถามทางญาติ ไม่มีใครติดใจสงสัยในสาเหตุการตาย เนื่องจาก น.ส.ปัญฑรีย์ ผู้ตายเป็นคนชอบขับรถเร็ว จากการตรวจสอบหลักฐานในจุดเกิดเหตุ ไม่พบว่า มีรถคู่กรณีไม่พบรอยรถเบรค เจ้าหน้าที่และแพทย์ เชื่อว่าเป็นการประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเอง ส่วนสาเหตุคาด 2 ประเด็น คือประมาทขับรถเร็ว หรือไม่ก็หลับใน จึง มอบศพให้มูลนิธิสยามร่วมใจกู้ภัยบ่อพลอย นำศพส่งญาติเพื่อไปดำเนินการทางประเพณีต่อไป

ปรีชา ไหลวารินทร์ / กาญจนบุรี

Loading