วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

นครปฐม คนร้ายบุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ธนาคารกรุงไทย สาขาดอนตูม

คนร้ายบุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ธนาคารกรุงไทย

เกิดเหตุคนร้ายเป็นชาย ใช้อาวุธปืนพกสั้น บุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ธนาคารกรุงไทย สาขาดอนตูม ได้เงินสดๆไปกว่า 350,000 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจออกติดตามจับกุมได้ภายในเวลา 16 นาที

เมื่อวันนี้ ( 8 มี.ค.60 ) เวลา 13.14 น. ร.ต.อ.ศิวดล แผนตั้งต่อ พนักงานสอบสวน สภ.ดอนตูม อ.ดอนตูม จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุคนร้ายเป็นชาย สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ สีดำ สวมเสื้อคลุมลายพรางทหาร ใช้อาวุธปืนพกสั้น บุกเข้าจี้ชิงทรัพย์ธนาคารกรุงไทย สาขาดอนตูม อ.ดอนตูม จ.นครปฐม ได้เงินสดไปกว่า 350,000 บาท หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรดอนตูม เจ้าหน้าที่ตำรวจและชุดสืบสวน ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนสายตาก้อง – ดอนตูม บริเวณหน้าตลาด ซึ่งเป็นย่านชุมชน มีประชาชนเดินผ่านไปมาเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ต้องปิดกั้นพื้นที่ ห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้า – ออกโดยเด็ดขาด และจากการสอบสวนผู้พบเห็นเหตุการณ์ทราบว่า คนร้ายหลังก่อเหตุ ขับขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้าไปทางเมืองนครปฐม จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกระจายกำลังตั้งด่านสกัดในทุกเส้นทาง ใช้เวลาประมาณ 20 นาที สามารถจับกุมคนร้ายได้ ขณะขับรถผ่านหน้าจุดสกัดลำเหย สอบสวนให้การรับสารภาพ ทราบต่อมาคนร้ายชื่อ นายพรชัย พันธ์ญาติ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเอื้ออาทร ตำบลบ่อพลับ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม ให้การรับสารภาพ กำลังจะนำรถไปซ่อนในไร่อ้อย ระหว่างทางได้โยนปืนและหมวกกันน็อกทิ้งพงหญ้าริมถนน ชุดสืบสวนจึงได้นำตัวไปหาหลักฐานเพิ่มเติม

จากการตรวจสอบประวัติเบื้องต้น เคยถูกจับกุมในคดีปล้นทรัพย์และลักทรัพย์มาหลายคดี ครั้งสุกท้ายพ้นโทษออกมาได้ประมาณ 5 เดือน ก่อนจะมาก่อเหตุครั้งนี้

ผู้สื่อข่าวรายงาน หลักการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำผู้ต้องหาไปหาหลักฐานเพิ่มเติม และจะแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้

Loading