วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

นครปฐม รถเก็บขยะ อบต.ถอยทับคนงานก่อสร้างดับคาที่

นครปฐมรถเก็บขยะอบต.ถอยทับคนงานก่อสร้างดับคาที่


พนักงานขับรถบรรทุกเก็บขยะจะนำรถมาเก็บที่ลานจอดรถอบต.ขณะถอยรถมองไม่เห็นคนงานก่อสร้างทีนอนเมาหลับข้างต้นโพธิ์ทับร่างเละเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 14.50 น. วันที่ 8 มีนาคม 2560 ร.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ โพธิ์เรืองรอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถบรรทุกขยะทับคนเสียชีวิตที่ลานจอดรถของ อบต.บางแก้ว ม.3 ต.บางแก้ว อ.นครชัยศรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม
ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถของอบต.บางแก้ว บริเวรข้างศาลเจ้าที่และต้นโพธิ์ขนาดใหญ่พบศพนายอาทิตย์ พลูทรัพย์ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 196 ม.6 ต.แหลมรัง อ.บึงนาราง จ.พิจิตร สภาพศพนุ่งกางเกงขาสั้นไม่สวมเสื้อ ถูกรถทับจนร่างเละใส่ทะลัก เจ้าหน้าที่จึงให้มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมนำศพส่งชันสูตรที่รพ.นครชัยศรี ห่างออกไปพบรถบรรทุกขยะสีเหลือง ยี่ห้อ อีซูซู หมายเลขทะเบียน 86-0761 นครปฐม ซึ่งเป็นรถเก็บขยะของอบต.บางแก้ว ที่ล้อหลังด้านซ้ายมีคราบเลือและชิ้นเนื้อติดอยู่

ด้านนายวินัย สงวนจีน อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44/2 ม.2 ต.บางแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม คนขับรถบรรทุกขยะยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่เล่าว่าตนออกไปเก็บขยะตามหมู่บ้านมาหลังเสร็จงานกำลังนำรถมาจอดที่จอดประจำจังหวะถอยรถซึ่งต้องเลี้ยวเข้าช่องมองไม่เห็นว่าผู้ตายนอนอยู่เนื่องจากมีพุ่มไม้และรู้ว่าทับของบางอบ่างเลยขยับรถออกมาและลงมาดูก็พบว่าทับคนเสียชีวิตจึงไปแจ้งที่อบต.และโทรแจ้งตำรวจ ด้านนางเรณู พลูทรัพย์ อายุ 41 ปีภรรยาผู้ตายเผยว่าตนกับสามีเป็นช่างก่อสร้าง พักในแคมป์ใกล้ที่เกิดเหตุ โดยช่วงบ่ายสามีตนไปดื่มสุราที่ร้านค้ามาจนเมากลับเข้ามาที่ห้องพักและออกไปอีกจนมีคนมาบอกว่าถูกรถทับเสียชีวิต
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายคงแอบมานอนใกล้พุ่มไม้โคนต้นโพธิ์ และคนขับรถเก้บขยะถอยรถเข้าจอดแต่มองไม่เห็นเลยถูกทับ ซึ่งจะสอบสวนผู้ขับรถเก็บขยะและผู้เกี่ยวข้องอีกครั้ง

Loading