วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

สมุทรสาคร”หนุ่มดวงกุดไปทำบุญกลับไม่ถึงบ้านรถชนดับ

สมุทรสาครหนุ่มดวงกุดหลังจากทำบุญกลับไม่ถึงบ้านถูกรถชนเสียชีวิตคาที่

 

วันที่ 4 ตุลาคม 2563 ร.ต.อ.ไชยวัฒน์ เทียมเมฆา รอง (สว.สส.)สภ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาครรุดไปตรวจสอบเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันมีผู้เสียชีวิตบนถนนสายบ้านแพ้ว-สวนส้ม บริเวณใกล้ปากทางเข้าวัดราษฎร์ศรัทธากะยาราม หมู่ 2 ต.หลักสาม อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นMSX สีฟ้าหมายเลขทะเบียน 1กฐ3932 หนองคาย ล้มอยู่สภาพหน้ารถพังยับ คนขับขี่ ทราบคือ ชื่อนายวีอายุ 32 ปีสัญชาติมอญมีแผลแตกที่ศีรษะเลือดไหลจำนวนมากเจ้าหน้าที่กู้ชีพพยายามช่วยกันปั๊มหัวใจแต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้จึงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นดรีม สีชมพูหมายเลขทะเบียน1กด3491ราชบุรีล้มอยู่ มีนายบุญทวี บางประยงค์ อายุ 30 ปีเป็นคนขับขี่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่ศีรษะยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและห่างออกไปเล็กน้อยพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้าสีบรอนซ์ทองหมายเลขทะเบียน สฎ 8961กรุงเทพฯสภาพหน้ารถซีกขวาพังยับมีนายพูนพันธ์ (สงวนนามสกุล)อายุ 53 ปีเป็นคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถามนายบุญทวี เล่าให้ฟังว่าต้นขี่รถมาจากทางบ้านแพ้วในขณะที่กำลังชะลอรถเพื่อจะรอเลี้ยวจู่ๆรถของผู้เสียชีวิตที่ตามหลังมาก็พุ่งชนด้านท้ายรถของตนเองอย่างจังจนต่างคนต่างกระเด็นไปคนละทิศละทางแต่ผู้เสียชีวิตโชคร้ายกระเด็นไปชนกับรถเก๋งที่วิ่งสวนทางมาอย่างจังจึงได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนจะเสียชีวิตลง

นายพูนพันธ์คนขับรถยนต์เก๋งเล่าให้ฟังว่าตนไปหาเพื่อนมากำลังขับรถกลับที่พักจู่ๆก็เกิดเหตุรถที่วิ่งสวนมาข้างหน้าเกิดชนกันเข้าอย่างจังแล้วก็มีคนกระเด็นมาใส่หน้ารถของตนตนพยายามเบรคแล้วแต่กระชั้นชิดจริงๆจึงเบรกไม่อยู่ และชนดังกล่าว

นายไม้อายุ 27 ปีสัญชาติมอญน้องชายผู้เสียชีวิตเล่าให้ฟังว่าวันนี้พี่ชายตนเองเดินทางไปทำบุญที่วัดบางกระดี่ย่านพระราม 2 ก่อนเกิดเหตุคาดว่ากำลังขี่รถกลับบ้านซึ่งระยะทางก็อีกไม่ไกลก็จะถึงบ้านที่พักแต่ก็มาถูกรถชนเสียชีวิตเสียก่อน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาครนำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

/สุรศิษฐ์ อ่อนผัน/สมุทรสาคร

Loading